Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane lấy Ronaldo ra dọa đối thủ

Huấn luyện viên Zidane hài lòng về phong độ của Cristiano Ronaldo. Ông tin tưởng anh sẽ tìm lại hiệu quả dứt điểm cao nhất để giúp Real thắng ở mọi mặt trận thời gian tới.

Ronaldo nhận quả bóng vàng trên tháp Eiffel Siêu sao người Bồ Đào Nha nâng cao danh hiệu cá nhân thứ 2 trong năm 2017 trên tháp Eiffel.

“Đây là tuần hoàn hảo của Ronaldo. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ duy trì nhịp điệu như vậy”, huấn luyện viên Zidane trả lời phỏng vấn sau khi Real Madrid đánh bại Sevilla 5-0 ở vòng 15 La Liga diễn ra trên sân nhà Bernabeu.

Zidane lay Ronaldo ra doa doi thu anh 1
Cristiano Ronaldo hiện sở hữu 5 Quả bóng vàng, khoe thành tích ở trận gặp Sevilla. Ảnh: Getty Images.

Trước sự chứng kiến của gần 77.000 khán giả, chủ nhân Quả bóng vàng 2017 lập cú đúp cho "Los Blancos". Trong vòng 8 phút, anh ghi 2 bàn sau đường chuyền của Marco Asensio (23’) và từ chấm 11 m (31’).

“Tôi biết Ronaldo và hiểu khát khao mà cậu ấy thể hiện trên sân tập mỗi ngày. Tôi biết Ronaldo sẽ ghi bàn. Đôi khi mọi người không hạnh phúc vì cậu ấy không chơi tốt. Tuy nhiên, các đối thủ phải luôn cẩn thận với Ronaldo”, huấn luyện viên Zidane khẳng định.

Tuần tới, Real Madrid tham dự giải vô địch thế giới các câu lạc bộ 2017 (FIFA Club World Cup) diễn ra ở Abu Dhabi. Với tư cách đương kim chủ nhân của cúp Champions League, đội bóng Hoàng gia thi đấu từ trận bán kết gặp Al-Jazira diễn ra vào thứ tư (ngày 13/12).

“Thật là vui khi Real ghi 5 bàn và không bị thủng lưới. Tuy nhiên, đây chưa phải là khả năng tốt nhất của đội bóng. Hy vọng chúng tôi sẽ duy trì phong độ cao. 8 bàn trong 2 trận gần đây, và Real sẽ phải duy trì điều này”, vị thuyền trưởng người Pháp chia sẻ.

Ngày 23/12 tới, thầy trò huấn luyện viên Zidane bước vào siêu kinh điển lượt đi gặp Barca. Đây sẽ là cuộc chiến ảnh hưởng rất nhiều đến danh dự, tham vọng vô địch La Liga mùa này của cả hai câu lạc bộ.

Zidane lay Ronaldo ra doa doi thu anh 2
Real Madrid có 31 điểm sau 15 trận tại La Liga mùa này.

Ronaldo: ‘Tôi hay nhất lịch sử bóng đá, không ai toàn diện hơn tôi’

Sau khi giành Quả bóng vàng lần thứ năm, Cristiano Ronaldo tự tin khẳng định hay hơn bất cứ huyền thoại nào trong bóng đá.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm