Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo khoe Quả bóng vàng thứ 5 trước đại chiến Sevilla

Siêu sao người Bồ Đào Nha hào hứng khoe với người hâm mộ tại Bernabeu chiến công tại Paris và kỷ niệm luôn ngày vui bằng 2 pha lập công vào lưới Sevilla.

Ronaldo khoe Qua bong vang thu 5 anh 1

Trở về sau chiến thắng tại Paris, Cristiano Ronaldo được sắp xếp dành một vài phút trước trận đấu với Sevilla tại vòng 15 La Liga để khoe chiến tích là danh hiệu Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp.

Ronaldo khoe Qua bong vang thu 5 anh 2

Cristiano Ronaldo cùng Messi chia sẻ kỷ lục về số lần giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm (5 lần).

Ronaldo khoe Qua bong vang thu 5 anh 3

Siêu sao người Bồ Đào Nha được đền đáp xứng đáng vì những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt những năm qua. Từng có lúc bị Lionel Messi dẫn trước 4-1 nhưng CR7 vẫn có thể bắt kịp đồng nghiệp người Argentina. 

Ronaldo khoe Qua bong vang thu 5 anh 4

Chia sẻ trong buổi gala tại Paris, Ronaldo cho biết anh vẫn chưa muốn dừng lại khi chưa hoàn thành mục tiêu của cuộc đời là sinh 7 đứa con và giành 7 Quả bóng vàng.

Ronaldo: ‘Hãy để cuộc chiến Ronaldo vs Messi tiếp diễn’ Trong lễ trao giải QBV 2017, Ronaldo cho biết "cuộc chiến" giữa anh và Messi là một điều lành mạnh và anh vẫn sẵn sàng cho những năm tháng cạnh tranh sắp tới.
Ronaldo khoe Qua bong vang thu 5 anh 5

Cristiano Ronaldo kỷ niệm ngày vui bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trong cuộc tiếp đón Sevilla.

Ronaldo khoe Qua bong vang thu 5 anh 6

Sau khi giành Quả bóng vàng thứ 5, Cristiano Ronaldo tiếp tục đánh dấu cột mốc bàn thắng thứ 50 trong năm dương lịch 2017. Anh ghi 39 bàn cho Real Madrid và 11 bàn trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha.

Ronaldo khoe Qua bong vang thu 5 anh 7

Ít phút sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, Ronaldo tiếp tục ghi tên lên bảng điện tử sau cú sút chính xác từ chấm 11 m.

Ronaldo khoe Qua bong vang thu 5 anh 8

Trước trận đấu, Ronaldo khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tài bức hình ghi lại biểu cảm đáng yêu của Ronaldo Junior. Cậu cả nhà Ronaldo liếc nhìn danh hiệu Quả bóng vàng và mỉm cười tinh quái như muốn nói: "Một ngày nào đó, danh hiệu này sẽ là của con".

Ronaldo nhận quả bóng vàng trên tháp Eiffel Siêu sao người Bồ Đào Nha nâng cao danh hiệu cá nhân thứ 2 trong năm 2017 trên tháp Eiffel.

Còn khát khao, Ronaldo sẽ giành 7 Quả bóng vàng

Một kết quả được dự báo trước trong buổi tối ở Paris (Pháp). Ronaldo trở thành chủ nhân Quả bóng vàng 2017, lần thứ 5 trong sự nghiệp. Hôm nay là đêm của số 7 người Bồ Đào Nha.



Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm