Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Zidane đạt tỷ lệ thắng 70% sau 150 trận dẫn dắt Real

Ngay trong trận cầm quân đầu tiên khi trở lại dẫn dắt Real Madrid, huấn luyện viên Zinedine Zidane cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh bại Celta Vigo 2-0 ở vòng 28 La Liga.

HLV Zidane dat ty le thang 70% anh 1
Sau khi Real Madrid đánh bại Celta Vigo trong trận đầu tiên ở nhiệm kỳ 2, huấn luyện viên Zidane có 105 trận thắng, đạt tỷ lệ 70%. Tuy nhiên, khoảng cách điểm giữa "Los Blancos" và Barca tại La Liga hiện là 12 điểm (54 so với 66), nên thầy trò HLV Zidane khó có thể cạnh tranh danh hiệu quốc nội mùa này.
HLV Zidane dat ty le thang 70% anh 2
Real Madrid thi đấu sa sút sau vụ bán Cristiano Ronaldo cho Juventus của Italy. Trong khi đó, Barca có thành tích tốt nhờ phong độ ổn định của Lionel Messi. Sau khi ghi 3 bàn vào lưới Real Betis, ngôi sao người Argentina chỉ còn kém một hat-trick so với Ronaldo trong lịch sử La Liga.
HLV Zidane dat ty le thang 70% anh 3
Lionel Messi chứng tỏ là tiền đạo số một tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu mùa này khi góp dấu ấn vào 57 bàn thắng của Barca ở mọi mặt trận.
HLV Zidane dat ty le thang 70% anh 4
Chứng kiến khả năng ghi bàn đẳng cấp của Lionel Messi, cổ động viên Real Betis đã vỗ tay tán thưởng ngôi sao người Argentina. Trước hành động này, Messi bày tỏ sự cảm kích đối với cổ động viên đối thủ.
HLV Zidane dat ty le thang 70% anh 5
Tại các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu mùa này, Lionel Messi đang xếp vị trí số một trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất. Anh hơn người thứ 2 là Mbappe của PSG 3 bàn, thậm chí bỏ xa Cristiano Ronaldo của Juventus tới 10 bàn. Ảnh: Minh Phúc.
HLV Zidane dat ty le thang 70% anh 6
Trong khi đó, Sergio Aguero hiện dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới Premier League. Tuy nhiên, anh chịu sự cạnh tranh quyết liệt khi có tới 4 cầu thủ chỉ kém một bàn.
HLV Zidane dat ty le thang 70% anh 7
Trong khi Man City bận thi đấu ở tứ kết cúp FA, Liverpool tận dụng cơ hội để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng sau chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Fulham. Sadio Mane và James Milner lập công giúp "Lữ đoàn đỏ" vùng Merseyside có 3 điểm ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.
Đội bóng nào tiêu nhiều tiền nhất trong 27 năm qua? Tính từ mùa 1991/92, các CLB châu Âu đã bước vào cuộc chiến kim tiền trên thị trường chuyển nhượng. Kẻ chiến thắng vào năm 2019 là CLB đã chi tới 1,34 tỷ bảng.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm