Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo lần đầu trở lại tuyển kể từ thất bại ở World Cup 2018

Siêu sao 34 tuổi vẫn sẽ là đầu tàu dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha trong những trận đấu thuộc vòng loại EURO 2020 diễn ra trong vài ngày tới.

Ronaldo tro lai tuyen anh 1
Hôm qua (19/3), đội tuyển Bồ Đào Nha đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho chiến dịch tại vòng loại Euro 2020. Nhà đương kim vô địch chào đón sự trở lại của Cristiano Ronaldo.
Ronaldo tro lai tuyen anh 2

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã không tham dự bất kỳ trận đấu nào của "Seleccao" kể từ sau thất bại ở World Cup 2018. Đội tuyển Bồ Đào Nha chật vật vượt qua vòng bảng nhưng lại để thua Uruguay 1-2 ở ngay vòng 16 đội.

Ronaldo tro lai tuyen anh 3
Cristiano Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez có chuyến trở về Madrid tham gia một sự kiện giao lưu, trước khi lên đường sang Bồ Đào Nha hội quân cùng đội tuyển quốc gia. Khi nhận được câu hỏi từ CĐV về việc có muốn trở về Real Madrid, Ronaldo đã tếu táo đùa rằng: "Ok, điều này có thể lắm chứ".
Ronaldo tro lai tuyen anh 4

Tiền đạo 34 tuổi ăn mừng phấn khích sau khi ghi bàn trong buổi tập. CR7 vừa được nghỉ ngơi sau khi lập hat-trick giúp Juventus vào tứ kết Champions League. Tuy nhiên trong ngày anh vắng mặt, đồng đội lại thi đấu không tốt và để thua trận đầu tiên tại Serie A mùa này.

Ronaldo tro lai tuyen anh 5

Năm nay đã 36 tuổi nhưng lão tướng Pepe vẫn sẽ là trụ cột nơi hàng phòng ngự của nhà ĐKVĐ Euro, ít nhất là trong giai đoạn vòng loại sắp tới.

Ronaldo tro lai tuyen anh 6
Bernardo Silva đang có màn trình diễn rất tốt trong màu áo Manchester City. Anh vừa được BLĐ đội chủ sân Etihad trọng thưởng bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.
Ronaldo tro lai tuyen anh 7

Tiền đạo Andre Silva cũng đang có phong độ tốt khi thi đấu cho Sevilla dưới dạng cho mượn từ AC Milan. Sao trẻ sinh năm 1995 được kỳ vọng là người kế thừa vị trí của Cristiano Ronaldo ở tuyển quốc gia trong tương lai.

Ronaldo tro lai tuyen anh 8

Thầy trò HLV Fernando Santos sẽ có trận đấu đầu tiên ở vòng loại Euro 2020 vào ngày 23/3 gặp Ukraine, 3 ngày sau sẽ là trận đấu với Serbia.

Cristiano Ronaldo sinh ra để chinh phục

112 triệu euro bỏ ra cho một cầu thủ 33 tuổi là đắt hay rẻ? Ronaldo không trả lời nhưng ở tuổi 34, anh lập hat-trick đưa Juventus lội ngược dòng vào tứ kết Champions League.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm