Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Xavi giành danh hiệu thứ 3 trong một năm

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha tiếp tục giúp Al Sadd vô địch cúp Ooredoo của bóng đá Qatar sau trận thắng Al Arabi 4-0.

Xavi Hernandez anh 1

HLV Xavi Hernandez cùng các cầu thủ Al Sadd bước vào trận chung kết Ooredoo Cup 2019/20 với Al Arabi. Trước đó, cựu sao Barca đã giúp Al Sadd vô địch cúp quốc gia Qatar và siêu cúp Qatar. Ảnh: Al Sadd.

Xavi Hernandez anh 2

Santi Cazorla là nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ Al Sadd. Cựu sao Arsenal mới đến Al Sadd được 2 tháng, nhưng để lại dấu ấn lớn trong lối chơi của đội bóng hàng đầu Qatar. Ảnh: Al Sadd.

Xavi Hernandez anh 3

Sau khi hết hợp đồng với Villarreal, Cazorla được Al Sadd trải thảm đỏ để đưa về trong phiên chợ hè 2020 với mức lương lên tới 8 triệu euro mỗi năm. Ảnh: Al Sadd.

Xavi Hernandez anh 4

Ở trận chung kết với Al Arabi, Cazorla tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình. Anh làm chủ khu trung tuyến và giúp Al Sadd dễ dàng áp đảo đối thủ. Ảnh: Al Sadd.

Xavi Hernandez anh 5

Al Sadd vượt lên từ sớm ở phút 17, sau đó dễ dàng giành chiến thắng chung cuộc 4-0 trước Al Arabi. Ảnh: Al Sadd.

Xavi Hernandez anh 6

Cazorla có bàn thắng dễ dàng ở phút 77, sau pha bóng tận dụng sai lầm của hàng thủ đối phương. Ảnh: Getty.

Xavi Hernandez anh 7

Đây là danh hiệu đầu tiên của Cazorla sau 7 trận thi đấu cho Al Sadd. Sau 7 lần ra sân, Cazorla ghi 4 bàn cho gã khổng lồ bóng đá Qatar. Tiền vệ này chuyển đến Trung Đông thi đấu vào tháng 8/2020. Ảnh: Al Sadd.

Xavi Hernandez anh 8

Ở tuổi 35, Cazorla vẫn cho thấy đẳng cấp của mình. Anh được ngưỡng mộ nhờ nghị lực phi thường khi phục hồi sau chấn thương gót chân hồi còn khoác áo Arsenal. Mùa giải 2019/20, Cazorla ra sân 35 trận cho Villarreal. Anh ghi 11 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo tại La Liga. Ảnh: Al Sadd.

Xavi Hernandez anh 9

Al Sadd có danh hiệu thứ 3 trong 12 tháng qua. Đội bóng mạnh nhất Qatar tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của mình dưới thời HLV Xavi. Trên tư cách HLV, cựu tiền vệ tuyển Tây Ban Nha giúp Al Sadd vô địch siêu cúp Qatar, cúp quốc gia Qatar và giờ là cúp Ooredoo. Ảnh: Getty.

Xavi Hernandez anh 10

Xavi trở thành HLV trưởng Al Sadd tháng 5/2019. Tháng 7, Xavi gia hạn hợp đồng với Al Sadd đến năm 2021. Tuy nhiên, hợp đồng của Xavi với Al Sadd có điều khoản cho phép HLV này ra đi nếu nhận được đề nghị từ Barcelona. Ảnh: Al Sadd.

Cazorla ghi bàn giúp đội bóng của Xavi vô địch Ở trận chung kết cúp Ooredoo 2020, cựu tiền vệ Arsenal tiếp tục có phong độ cao khi ghi bàn giúp CLB Al Sadd giành chức vô địch.

Xavi: 'De Bruyne là tiền vệ hay nhất thế giới'

Kevin de Bruyne, Kylian Mbappe và Virgil van Dijk là 3 cầu thủ gây được ấn tượng đặc biệt với HLV Xavi Hernandez.

Xavi lần đầu trả lời phỏng vấn sau khi nhiễm virus corona

Huyền thoại người Tây Ban Nha có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe và có những nhận xét về người đồng đội cũ Lionel Messi.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm