Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Milan vào vòng bảng Europa League sau loạt luân lưu

Đội bóng giàu truyền thống của Italy có trận đấu nghẹt thở trước Rio Ave của Bồ Đào Nha ở vòng loại Europa League 2020/21.

AC Milan anh 1

AC Milan có chuyến làm khách đến sân của Rio Ave để giành chiếc vé vào vòng bảng Europa League 2020/21. CLB của Italy không tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic do cầu thủ này đang phải điều trị sau khi mắc Covid-19. Ảnh: AC Milan.

AC Milan anh 2

Phút 51, Milan có bàn mở tỷ số nhờ pha lập công của Saelemaekers. Ảnh: AC Milan.

AC Milan anh 3

Cầu thủ 21 tuổi người Bỉ tung ra cú dứt điểm hiểm hóc ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Rio Ave. Ảnh: AC Milan.

AC Milan anh 4

Phút 72, Rio Ave bất ngờ có bàn gỡ hòa nhờ pha lập công của Geraldes. Kể từ đây, thế trận giữa hai đội trở nên giằng co và phải kéo đến hiệp phụ. Ảnh: AC Milan.

AC Milan anh 5

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao ở phút 91, khi Rio Ave vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng solo đẹp mắt của Gelson. Ảnh: Getty.

AC Milan anh 6

Rio Ave phòng ngự kiên cường trong phần lớn thời gian của hai hiệp phụ. Thế nhưng, đến phút bù giờ đầu tiên của hiệp phụ thứ hai, trung vệ Borevkovic chơi bóng bằng tay trong vùng cấm và bị truất quyền thi đấu. Trên chấm phạt đền, tiền vệ Calhanoglu gỡ hòa cho AC Milan. Ảnh: AC Milan.

AC Milan anh 7

Cả hai đội bước vào loạt luân lưu và một kỷ lục của các trận đấu vòng sơ loại Europa League đã được tạo ra. Cả AC Milan và Rio Ave thực hiện tới 24 cú sút luân lưu mới có thể phân định được thắng thua. Ảnh: AC Milan.

AC Milan anh 8

Trong 7 loạt sút đầu tiên, cả hai đội đều thành công. Tới loạt sút thứ 8, thứ 10 và 11, cả hai đội sút hỏng. Tới loạt sút thứ 12, trung vệ Kjaer dứt điểm thành công cho AC Milan trong khi Donnarumma cũng đẩy được cú sút của Aderlan bên phía Rio Ave. Ảnh: AC Milan.

AC Milan anh 9

Milan chiến thắng một cách vô cùng kịch tính, để đặt chân vào vòng bảng Europa League 2020/21. Ảnh: AC Milan.

AC Milan anh 10

Chiến thắng nghẹt thở của Milan là một trong những trận đấu đi vào lịch sử vòng loại của Europa League. Ảnh: AC Milan.

AC Milan anh 11

Các cầu thủ Rio Ave buồn bã giữa trời mưa nặng hạt sau khi thất bại trong loạt sút luân lưu. Ảnh: A Bola.

Con trai Paolo Maldini ghi bàn đầu tiên cho đội một AC Milan Ngày 5/9, Daniel Maldini ghi bàn thắng đầu tiên cho AC Milan khi đối đầu CLB Monza trong trận giao hữu trước mùa giải 2020/21.

Inter Milan đánh bại đội của Ribery trong trận cầu 7 bàn thắng

Franck Ribery thi đấu ấn tượng với 2 đường kiến tạo, nhưng anh và đồng đội vẫn chịu thất bại 3-4 trước Inter Milan rạng sáng 27/9 (giờ Hà Nội).

AC Milan - kế hoạch tìm lại vị thế ở Serie A

Kế hoạch của AC Milan dường như đang được thực hiện đúng hướng với những tín hiệu tích cực cuối mùa giải trước, và vụ chiêu mộ thành công Sandro Tonali hè này.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm