Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger nhạo báng cuộc biểu tình của cổ động viên

HLV người Pháp đã lên tiếng nhạo báng những người đã đến sân tập của Arsenal biểu tình và tuyên bố họ đang lãng phí thời gian.

Clip vui: Arsene Wenger đi thi 'Ai là triệu phú' Câu trả lời cho việc bao giờ HLV Arsene Wenger bị Arsenal sa thải đã được làm sáng tỏ trong show truyền hình "Ai là triệu phú" phiên bản hài hước của The Football Repulic.

Các cổ động viên Arsenal đã tung chiêu “độc” khi kéo đến sân tập luyện Hertfordshire của câu lạc bộ vào chiều 4/4 để tổ chức cuộc biểu tình cùng các biểu ngữ "Wenger Out" và "No New Contract" nhằm gây áp lực lên ban lãnh đạo “Pháo thủ” không ký hợp đồng mới với HLV Wenger.

HLV Wenger nhao bang cuoc bieu tinh cua co dong vien anh 1
Các cổ động viên "Pháo thủ" đã tổ chức cuộc biểu tình ở sân tập Hertfordshire của Arsenal.

 Vị chiến lược gia người Pháp đã đi qua cuộc biểu tình khi lái xe vào khu huấn luyện. Tuy nhiên trong phát biểu trên Mirror, HLV Wenger tỏ thái độ nhạo báng những người biểu tình khi vừa cười và nói: “Đó là 3 người à. Thực sự thì tôi không để ý đến họ. Tôi không biết phải nói gì nhưng thật nực cười khi họ lãng phí thời gian như thế này”.

Hợp đồng hiện tại của HLV Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, nhưng có nhiều thông tin cho rằng BLĐ “Pháo thủ” đang đề nghị ông gia hạn hợp đồng thêm 2 năm.

Trong phát biểu mới nhất trên SBS News, cựu danh thủ Sol Campbell - hiện là đại sứ của Arsenal chịu trách nhiệm cho chuyến du đấu của The Gunners tại Australia vào mùa hè 2017, đã tiết lộ HLV Arsene Wenger sẽ dẫn dắt đội bóng trong 2 trận đấu với Sydney FC và Western Sydney vào tháng 7.

HLV Wenger nhao bang cuoc bieu tinh cua co dong vien anh 2
Những CĐV này còn đeo mặt nạ Wenger nhằm “chế nhạo” việc danh hiệu của đội bóng cuối mùa luôn là vị trí thứ 4.

Tuy vậy, một bộ phận lớn các cổ động viên “Pháo thủ” vẫn không từ bỏ ý định lật đổ vị chiến lược gia người Pháp. Họ đang lên kế hoạch cho một cuộc biểu tình quy mô lớn.

HLV Wenger nhao bang cuoc bieu tinh cua co dong vien anh 3
Các cổ động viên "Pháo thủ" đang lên kế hoạch cho cuộc biểu tình quy mô lớn.

Về phía HLV Wenger, ông vẫn luôn khẳng định không bị ảnh hưởng bởi những cuộc biểu tình của người hâm mộ: “Tôi quan tâm đến Arsenal, đến những gì chúng tôi đạt được và những điều chúng tôi muốn đạt được. Tôi muốn giành chiến thắng trong các trận đấu và tôi chỉ tập trung vào điều đó”.

“Các bạn thấy đấy! Tôi không phải trong chính trường nên sẽ không quan tâm đến đa số hay thiểu số những người ủng hộ mình. Các bạn hãy đứng sau và ủng hộ đội bóng. Đó là những điều các bạn nên làm chứ không phải là nhắm vào tôi”.

Giành trọn 3 điểm trước cuộc tiếp đón West Ham, thầy trò HLV Wenger lấy lại vị trí thứ 5 trên BXH từ tay Man Utd. Và do Man City gục ngã ở Stamford Bridge, “Pháo thủ” đã rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống còn 4 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận. Đây sẽ là kịch bản mang tới nhiều tín hiệu tích cực cho The Gunners trong con đường lấy lại suất dự Champions League mùa tới.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm