Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger loại tội đồ ở trận tiếp Swansea

Trước màn tiếp đón Swansea đêm nay, HLV Wenger đã quyết định loại Szczesny, Arteta và Giroud ra khỏi đội hình xuất phát.

Chiếc thẻ đỏ của Gibbs kèm quả phạt đền chính là bước ngoặt khiến Arsenal bị Chelsea "thảm sát" vài ngày trước. Tuy nhiên, thủ thành Szczesny cũng mắc khá nhiều lỗi trong suốt 90 phút tại Stamford Bridge. 

Trong khi đó, Arteta chơi không tròn vai ở khu vực giữa sân, khiến Arsenal đánh mất hoàn toàn thế trận. Sau khi xem lại băng hình, HLV Wenger đã quyết định loại 2 cái tên kể trên, hoàn toàn vì lý do chuyên môn.

Arteta bị chỉ trích khá nhiều sau màn trình diễn thất vọng ở trận thua Chelsea. Ảnh Getty Images
Arteta bị chỉ trích khá nhiều sau màn trình diễn thất vọng ở trận thua Chelsea. Ảnh: AP

Với trường hợp của Giroud, chân sút người Pháp cũng lực bất tòng tâm bởi Arsenal chỉ còn chơi với 10 người khiến anh không được tiếp đạn và phải tự tìm cơ hội. Vì vậy HLV Wenger không đăng ký cậu học trò đồng hương nhằm giữ sức cho Giroud trước trận gặp Man City vào cuối tuần.

Theo đó, Fabianski sẽ đứng trong khung gỗ thay Szczesny, tân binh Kim Kallstrom sẽ có trận ra mắt thế chỗ Arteta, đá cặp với Flamini ở trung tâm hàng tiền vệ. Trong khi đó, vị trí của Giroud trên hàng công sẽ do Sanogo đảm nhiệm và tiền đạo trẻ Akprom vừa được gọi về từ Coventry City sẽ dự bị cho Sanogo.

Giroud sẽ được cho nghỉ để chuẩn bị cho đại chiến Man City vào cuối tuần. Ảnh Getty Imges
Giroud sẽ được cho nghỉ để chuẩn bị cho đại chiến Man City vào cuối tuần. Ảnh: AP

Trong bối cảnh khó khăn về nhân sự hiện tại, quyết định loại 3 trụ cột trên của HLV Wenger là khá bất ngờ. Danh sách thương binh ở sân Emirates hiện có Ramsey, Wilshere, Oezil và Walcott chưa hẹn ngày trở lại.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm