Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal thảm bại, Oezil vẫn tưng bừng mở tiệc

Trong khi HLV Wenger và Pháo thủ vừa đón một cơn ác mộng sau trận thua thảm 0-6 trước Chelsea, tiền vệ Mesut Oezil vẫn vui vẻ tổ chức bữa tiệc sinh nhật linh đình cho bạn gái.

Trận đại chiến trước Chelsea tối thứ bảy (22/3) quả là cơn ác mộng lớn đối với thầy trò HLV Arsene Wenger. Đội bóng áo xanh đã khiến cho Pháo thủ phải bẽ mặt với màn thua thảm 0-6 đúng ngày kỷ niệm 1.000 trận dẫn dắt Arsenal của Giáo sư người Pháp. Pháo thủ như rơi xuống tận vực sâu với nỗi buồn không dễ gột rửa một sớm một chiều. 

Niềm vui tột cùng của Chelsea và nỗi buồn sâu thẳm của Arsenal.

Thế nhưng. trái ngược hoàn toàn với sự ảm đạm đó, trên trang mạng xã hội của tiền vệ người Đức Mesut Oezil lại đang ngập tràn không khí tiệc tùng. Bất chấp Arsenal thua bẽ bàng, cựu ngôi sao của Real Madrid vẫn tưng bừng mở tiệc mừng sinh nhật lần thứ 24 cho cô bạn gái xinh đẹp.

Oezil khoe ảnh tiệc tùng trong khi Arsenal vừa thua thảm. Tới dự còn có Bendtner và Sagna.
Mandy Capristo xinh đẹp, lộng lẫy trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng do bạn trai tổ chức.

Bữa tiệc được tổ chức hoành tráng tối 24/3 với rất nhiều khách khứa tham gia. Nữ ca sĩ Mandy Capristo hạnh phúc tột cùng trong khi Oezil cũng hào hứng không kém. Không chỉ có bạn bè của Mandy Capristo, đồng đội của Oezil cũng góp mặt tại bữa tiệc. Dễ dàng nhận ra trong bức ảnh còn có Bendtner và Sagna đang cười nói rôm rả. 

Đã vậy, tiền vệ người Đức còn không quên chụp lại hình ảnh buổi tiệc để chia sẻ trên mạng xã hội cùng fan hâm mộ. “Một bữa tiệc không thể nào quên”, Oezil hào hứng khoe. Tuy nhiên, thay vì nhận được những lời tán dương, khen ngợi, tuyển thủ Đức bị CĐV chỉ trích gay gắt.

Mesut Oezil nổi tiếng yêu chiều bạn gái. Anh từng bị bắt gặp khi đang đứng giữa đường phố làm phó nháy cho Mandy Capristo.

Một Gooner bức xúc: “Thật nực cười khi thấy ai đó vui vẻ ngay sau thất bại 0-6. Tôi khuyên người nhận được tiền của Oezil để quản lý trang mạng xã hội nên nghỉ việc đi. Hoặc nếu như anh trực tiếp đăng tải những hình ảnh kia thì thực sự anh đang cần một người cố vấn giỏi hơn đấy”.

Trọng trận đại chiến gặp Chelsea cuối tuần qua, ngôi sao người Đức không được ra sân thi đấu vì chấn thương. Phải chăng vì thế mà Oezil bàng quan với kết quả thắng thua của toàn đội? Bendtner  cũng không được HLV Wenger cho ra sân, chỉ có Sagna là tham gia thi đấu. Tuy nhiên, hậu vệ người Pháp cũng chẳng đem tới bất kỳ dấu ấn nào trong trận đấu thứ 1.000 của ông thầy đồng hương Arsene Wenger.

Lam Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm