Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger: ‘Chẳng có cầu thủ nào đáng mua’

Chiến lược gia người Pháp cho rằng việc khan hiếm tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 là lý do Arsenal không có sự bổ sung cho hàng công.

Đội hình chấn thương nhiều nhất của Arsenal ở thế kỷ 21

Dựa vào dữ liệu trên trang Physioroom.com, Sky Sports đã chọn ra đội hình chấn thương nhiều nhất của Arsenal kể từ năm 2000.

Trả lời phỏng vấn trước vòng 5 Premier League, huấn luyện viên Arsene Wenger giải thích lý do Arsenal không có tiền đạo tân binh trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Theo “giáo sư”, đội chủ sân Emirates đã nỗ lực tìm kiếm một chân sút chất lượng. Nhưng sự khan hiếm khiến “Pháo thủ” không đạt nguyện vọng.

“Các bạn cứ nhìn vào kỳ chuyển nhượng sẽ rõ. Các cầu thủ chất lượng thiếu hụt nghiêm trọng. Bởi vậy các giải pháp chúng tôi đưa ra đều không mang lại hiệu quả. Thật may cánh cửa chuyển nhượng đã khép lại và chúng tôi có thời gian để tập trung cho chuyên môn”, Arsene Wenger chia sẻ.

HLV Wenger đặt trọn niềm tin vào đội hình hiện tại của Arsenal. Ảnh: Goal.

Ban lãnh đạo Arsenal và HLV Wenger chịu sự chỉ trích dữ dội vì không chiêu mộ chân sút đẳng cấp nào trong hè vừa qua. Những mục tiêu “Pháo thủ” từng theo đuổi trong thời gian dài như Karim Benzema và Edinson Cavani đều rơi vào cảnh bế tắc trong quá trình đàm phán.

Tuy nhiên, Arsene Wenger vẫn rất lạc quan. Theo nhà cầm quân 65 tuổi, Arsenal đang sở hữu đội hình có chiều sâu và chất lượng. Ông nói: “Tôi tin đội bóng đủ mạnh để cạnh tranh các danh hiệu. Chúng tôi có Alexis Sanchez, Olivier Giroud và Theo Walcott. Đây đều là những tiền đạo chất lượng và có thể ghi bàn bất kỳ lúc nào”.

Trong trận đấu giữa Pháp và Serbia ở loạt giao hữu quốc tế vừa qua, tiền đạo Olivier Giroud bị la ó vì bỏ lỡ nhiều cơ hội. Trước tình hình đó, HLV Wenger đã đứng ra bảo vệ Giroud và hy vọng của học trò đồng hương không bị ảnh hưởng trước những lời chỉ trích.

“Bất kỳ cầu thủ nào cũng gặp khó khăn sau khi bỏ lỡ những cơ hội. Dẫu vậy, anh ấy luôn nhận được sự ủng hộ đặc biệt của tôi”, vị thuyền trưởng của Arsenal nói về Giroud.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp Stoke City trong khuôn khổ vòng 5 Premier League. Trận đấu diễn ra lúc 21h ngày 12/9 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

‘Arsenal nên hỏi mua Benzema với giá 75 triệu bảng’

Cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson chỉ trích huấn luyện viên Arsene Wenger và ban lãnh đạo đội bóng cũ quá keo kiệt trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm