Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Arsenal nên hỏi mua Benzema với giá 75 triệu bảng’

Cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson chỉ trích huấn luyện viên Arsene Wenger và ban lãnh đạo đội bóng cũ quá keo kiệt trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Trong cuộc bình luận tại trụ sở của kênh truyền hình Sky Sports, Paul Merson cho biết: “Nếu bạn là một người mua vé cả mùa của Arsenal, bạn phải bỏ ra rất nhiều tiền. Đó là tiền của người hâm mộ chứ không phải tiền của Arsene Wenger hay Arsenal. Vì là tiền của người hâm mộ nên lẽ ra Arsenal phải dùng nó để mua cầu thủ”.

Theo cựu cầu thủ chạy cánh 47 tuổi, với sức chứa của sân Emirates lên tới 60.000 chỗ ngồi, Arsenal hoàn toàn có thể chiêu mộ những cầu thủ chất lượng hàng đầu thế giới. Cựu cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Pháo thủ thắc mắc không hiểu tại sao đội bóng cũ lại không dùng tiền vé để mua cầu thủ trong hè vừa qua.

Arsenal hỏi mua Karim Benzema với giá 45 triệu bảng trong hè vừa qua nhưng bị Real từ chối. Ảnh: Independent.

“Arsenal hãy hỏi mua Karim Benzema 75 triệu bảng. Trong trường hợp Real Madrid quyết không bán chân sút người Pháp với giá đó, có lẽ chẳng ai trách cứ đội bóng. Bạn phải đưa ra những mức giá khác nhau nếu đối tác không sẵn sàng bán. Nhưng họ lại không làm vậy”, Paul Merson tiếp tục chỉ trích thói keo kiệt của BLĐ Pháo thủ.

Theo danh thủ từng có 12 năm thi đấu tại Highbury (sân cũ của Emirates), ban lãnh đạo Arsenal và huấn luyện viên Wenger đang lừa dối người hâm mộ. “Các fan sẽ đặt câu hỏi, họ tới Emirates để làm gì? Họ bỏ ra số tiền lớn chỉ để tới sân để cổ vũ đội nhà giành vé vào Top 4, hay chỉ có một ngày vui vẻ tại Wembley khi đi đội bóng thi đấu tại FA Cup?”, Merson gay gắt nói.

Paul Merson tiếp tục dẫn một câu châm ngôn nhằm chỉ trích thói keo kiệt khiến Arsenal không thể vô địch Premier League suốt hơn thập kỷ qua. Ông nói: “Người xưa có câu: Nếu bạn làm mãi những việc bạn đang làm thì bạn chỉ nhận được những kết quả xưa cũ”.

Theo cựu tuyển thủ Anh, Arsenal xếp dưới Chelsea 12 điểm mùa trước, lẽ ra mùa này đội bóng nên đặt câu hỏi cần làm gì để vượt qua đối thủ cùng thành phố. Paul Merson khẳng định sẽ bị sốc nếu “Pháo thủ” chấm dứt cơn khát danh hiệu Premier League ở mùa này sau một kỳ chuyển nhượng ảm đạm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm