Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Vương Tiến Dũng chia tay Cần Thơ

Đầu tư tốt nhất nhì ở giải hạng Nhất nhưng thành tích yếu kém của Cần Thơ là lý do khiến HLV Vương Tiến Dũng ra đi.

Quyết định chia tay của HLV Vương Tiến Dũng được đưa ra sau trận hòa đáng thất vọng với Tây Ninh trên sân nhà cuối tuần vừa rồi. Nhưng nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự ra đi của cựu HLV Thể Công nằm ở chuỗi phong độ yếu kém của Cần Thơ suốt từ đầu mùa, đội bóng miền Tây mới chỉ giành nổi vỏn vẹn 12 điểm sau 10 trận khiến tham vọng thăng hạng bị lung lay dữ dội.

HLV Vương Tiến Dũng đã quyết định chia tay Cần Thơ.

Cần Thơ là cái tên được xem như đại gia ở giải hạng Nhất. Để phục vụ cho mục tiêu lên hạng V.League, rất nhiều cầu thủ dày dạn được tuyển mộ như Huy Hoàng, Văn Trương, Thế Anh, Ngọc Thanh, Thanh Phúc… Giữa mùa giải, đội bóng miền Tây tiếp tục tăng cường lực lượng bằng những cái tên được đánh giá cao như Nguyễn Rogerio, Lê Hoàng Phát Thierry…

Như vậy, không lâu sau khi trung vệ Huy Hoàng bị thanh lý hợp đồng, đến lượt HLV Vương Tiến Dũng nói lời chia tay. Cựu HLV Thể Công nhận hết trách nhiệm về mình và cho biết không phải đến thời điểm này ông mới nghĩ đến chuyện ra đi, nó đã xuất hiện ngay từ lượt đi giải hạng Nhất khi phong độ của Cần Thơ không như ý.

Người trợ lý từng sát cánh cùng HLV Vương Tiến Dũng trong màu áo Hải Phòng là HLV Vũ Trường Giang cũng nói lời chia tay Tây Ninh vì lý do tương tự. Tây Ninh hiện đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng giải hạng Nhất 2014. 

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm