Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Vũ Hồng Việt từ chức, Quảng Nam bổ nhiệm cựu trợ lý tuyển Việt Nam

HLV Đào Quang Hùng được bổ nhiệm thay thế người tiền nhiệm Vũ Hồng Việt tại CLB Quảng Nam sau trận thua 0-3 trước Viettel của đội bóng này hôm 29/6.

Ngay sau trận thua 0-3 trước Viettel của CLB Quảng Nam, HLV Vũ Hồng Việt đã xin từ chức HLV trưởng. Đội chủ sân Tam Kỳ trải qua giai đoạn khó khăn dưới thời nhà cầm quân này với trận thua thứ 4 liên tiếp.

CLB Quang Nam bo nhiem cuu tro ly tuyen Viet Nam ngoi ghe nong anh 1

HLV Vũ Hồng Việt rời Quảng Nam sau chuỗi trận thua liên tiếp. Ảnh: Việt Hùng.

HLV Đào Quang Hùng được bổ nhiệm vào "ghế nóng" với kỳ vọng giúp nhà cựu vô địch V.League vượt qua cơn khủng hoảng hiện nay. Ông Hùng từng có thời gian làm việc tại đội tuyển Việt Nam với cương vị trợ lý dưới thời HLV Hữu Thắng. Ông cũng từng làm trợ lý cho HLV Lê Huỳnh Đức ở CLB Đà Nẵng.

Quảng Nam là đội bóng đầu tiên HLV Vũ Hồng Việt dẫn dắt tại V.League khi ông thay thế HLV Hoàng Văn Phúc vào giữa mùa giải 2019. Khi đó, đội bóng miền Trung đang gặp khủng hoảng với chuỗi thành tích tệ hại. Ông Việt giúp Quảng Nam trụ hạng V.League và giành ngôi á quân Cúp Quốc gia.

Cuối tuần này, CLB Quảng Nam được chơi trên sân nhà khi tiếp đón SLNA tại vòng 8 V.League 2020.

Highlights vòng 7 V.League: CLB Quảng Nam 0-3 Viettel Nguyễn Hoàng Đức để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho CLB Viettel trong chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam ở vòng 7 V.League chiều 29/6.

Hoàng Đức ghi bàn đẹp mắt giúp Viettel chấm dứt mạch thua

Tiền vệ Hoàng Đức có pha dứt điểm tinh tế vào góc xa ấn định tỷ số 3-0 cho Viettel trong chuyến làm khách trên sân của CLB Quảng Nam.

Ngọc Vân - Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm