Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Đức ghi bàn đẹp mắt giúp Viettel chấm dứt mạch thua

Tiền vệ Hoàng Đức có pha dứt điểm tinh tế vào góc xa ấn định tỷ số 3-0 cho Viettel trong chuyến làm khách trên sân của CLB Quảng Nam.

Hoàng Đức dứt điểm vào góc chữ A, không cho thủ môn cản phá Trong trận gặp CLB Quảng Nam ở vòng 7 V.League chiều 29/6, Nguyễn Hoàng Đức nâng tỷ số lên 3-0 cho Viettel sau cú dứt điểm đưa bóng dội cột ở góc chữ A.

Chiều 29/6 trên sân Tam Kỳ, CLB Quảng Nam có trận tiếp đón Viettel tại vòng 7 V.League 2020. Hai đội đều quyết tâm có điểm trận này để chấm dứt mạch thua. Tuyến giữa của chủ nhà Quảng Nam, dưới sự chỉ huy của tiền vệ trung tâm Huy Hùng thi đấu hiệu quả trong nửa đầu hiệp một.

Ngay phút thứ 4, từ pha phát động của Huy Hùng, Văn Tâm nhận bóng bên cánh trái trước khi chuyền cho đội trưởng Thanh Trung dứt điểm. Tới phút 11, Kebe căng ngang khó chịu vào vùng cấm. Bùi Tiến Dũng xử lý chậm để cho Hữu Phước lấy bóng và tung cú sút chệch khung thành.

Truc tiep Quang Nam vs Viettel anh 1

Khắc Ngọc kiến tạo cho Venancio mở tỷ số.

Nửa cuối hiệp, đội khách áo đỏ mới lấy lại được thế trận và cho thấy sự nguy hiểm với những pha lên bóng nhanh. Phút 38, Khắc Ngọc nỗ lực đi bóng trước khi thực hiện cú tạt chuẩn xác cho Venancio đánh đầu cận thành, tung lưới đội chủ nhà.

Chỉ 5 phút sau, đội khách có bàn nhân đôi cách biệt. Venancio thực hiện cú giật gót điệu nghệ, đánh lừa hoàn toàn hàng thủ Quảng Nam cho Bruno thoải mái băng vào dứt điểm.

Ngay những giây đầu hiệp hai, Venancio suýt chút nữa có cơ hội lập cú đúp, sau khi hậu vệ Quảng Nam mắc sai lầm trong pha đánh đầu phá bóng ngay trước vùng cấm. Dù vậy, tới phút 49, Viettel đã có được bàn thắng thứ 3. Hoàng Đức ghi bàn đẹp mắt ở góc hẹp, đưa bóng vào góc xa khung thành.

Những phút còn lại của trận đấu, Quảng Nam dồn lên tấn công với hy vọng có được bàn gỡ. Dù vậy, ngoại binh Kebe có ngày thi đấu không hiệu quả, liên tục bỏ lỡ các cơ hội.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về Viettel. Quế Ngọc Hải và đồng đội kết thúc 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 11 điểm, trong khi CLB Quảng Nam tiếp tục đứng áp chót với 4 điểm.

Highlights vòng 7 V.League: CLB Quảng Nam 0-3 Viettel Nguyễn Hoàng Đức để lại dấu ấn với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho CLB Viettel trong chuyến làm khách trên sân của Quảng Nam ở vòng 7 V.League chiều 29/6.
Truc tiep Quang Nam vs Viettel anh 2
Truc tiep Quang Nam vs Viettel anh 3
  • Hết trận

    Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về đội khách Viettel.

  • Hiệp 2 trận đấu được bù giờ 3 phút.

  • 88': Bruno thực hiện cú sút thiếu lực và độ chính xác trong pha phản công của Viettel.

  • 80': Quốc Chí thực hiện pha chích mũi nhưng bóng đi thiếu chính xác trong cú dứt điểm cận thành.

  • 78': Kebe không theo kịp pha phối hợp với Quốc Chí và bỏ lỡ cơ hội dứt điểm trong vùng cấm.

  • 69': KHÔNG ĐƯỢC! Kebe dứt điểm trượt sau pha bóng lộn xộn trước khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh.


  • 60': Mạnh Toàn đánh đầu chệch cột dọc từ pha đá phạt góc bên cánh phải.

  • 58': Viettel vẫn làm chủ được tuyến giữa và không cho đội chủ nhà nhiều cơ hội lên bóng.

  • Viettel nâng tỷ số lên 3-0

    49': VÀO!!! Hoàng Đức ghi bàn đẹp mắt ở góc hẹp. Bóng đi vào góc xa khung thành, hạ gục thủ môn Văn Cường.


  • 46': NGUY HIỂM! Hậu vệ Quảng Nam mắc sai lầm đánh đầu phá bóng, tạo điều kiện cho Venancio dứt điểm. Bóng đi trúng vị trí của thủ môn Văn Cường.

  • Hết hiệp một

    Hai đội rời sân sau 45 phút đầu tiên với lợi thế 2 bàn nghiêng về đội khách Viettel.

  • Thời gian bù giờ hiệp một là 1 phút.

  • Bruno nâng tỷ số lên 2-0

    43': VÀO!!! Venancio thực hiện cú giật gót điệu nghệ, đánh lừa hoàn toàn hàng thủ Quảng Nam cho Bruno thoải mái băng vào dứt điểm.


  • Viettel mở tỷ số

    38': VÀO!!! Khắc Ngọc nỗ lực đi bóng trước khi thực hiện cú tạt chuẩn xác cho Venancio đánh đầu cận thành, tung lưới đội chủ nhà.


  • 28': Duy Khánh phá bóng thành công sau cú dứt điểm uy lực của Trọng Hoàng từ sát vạch 16,5 m.


  • 27': Khắc Ngọc thực hiện cú bấm bóng vào vùng cấm, nhưng đi hơi mạnh so với đà di chuyển của Bruno.

  • 20': Đội khách Viettel chủ yếu mở bóng dài lên cho Venancio, nhưng các đường chuyền thiếu chính xác.

  • 15': Huy Hùng (Quảng Nam) nhận thẻ vàng khi va chạm với Văm Trâm.

  • 11': KHÔNG VÀO! Kebe căng ngang khó chịu vào cùng cấm. Bùi Tiến Dũng xử lý chậm để cho Hữu Phước lấy bóng. Tuy nhiên, pha dứt điểm cuối cùng bóng đi chệch khung thành.

  • 7': Quế Ngọc Hải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng với cầu thủ đội chủ nhà.

  • 4': NGUY HIỂM! Từ pha mở bóng của Huy Hùng, Văn Tâm nhận bóng bên cánh trái trước khi chuyền cho đội trưởng Thanh Trung dứt điểm.

  • Trận đấu bắt đầu. Quảng Nam trong trang phục màu xanh giao bóng trước.

  • Đội hình xuất phát của CLB Viettel

    - CLB Viettel XI: Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Thiết, Venancio, Trọng Hoàng, Văn Trâm, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Bruno, Duy Thường.

    Truc tiep Quang Nam vs Viettel anh 4

  • Đội hình xuất phát của chủ nhà Quảng Nam

    - CLB Quảng Nam XI: Văn Cường, Văn Tâm, Duy Khánh, Mạnh Toàn, Anh Hùng, Huy Hùng, Hữu Phước, Thanh Trung, Kebe, Duy Long, Minh Tuấn.

    Truc tiep Quang Nam vs Viettel anh 5

  • CLB Quảng Nam thất bại 0-3 trước Quảng Ninh

    Mạc Hồng Quân để lại dấu ấn trong trận thắng 3-1 của CLB Quảng Ninh trước đội khách Quảng Nam ở vòng 6 V.League chiều 24/6.

    Highlights CLB Quảng Ninh - Quảng Nam: Mạc Hồng Quân kiếm phạt đền Mạc Hồng Quân để lại dấu ấn trong trận thắng 3-1 của CLB Quảng Ninh trước đội khách Quảng Nam ở vòng 6 V.League chiều 24/6.
  • 'Quế Ngọc Hải sa sút chưa phải điều đáng ngại với HLV Park'

    BLV Quang Tùng nhận định Quế Ngọc Hải đang gây thất vọng ở CLB Viettel. Dù vậy, trung vệ này còn đủ thời gian để tìm lại chính mình trước khi trở lại tuyển Việt Nam.

    "Ở Viettel, Ngọc Hải là cầu thủ có đẳng cấp và cái uy hàng đầu. Dù vậy, màn trình diễn của cậu ấy, đặc biệt là những vòng đấu gần đây tại V.League chưa ấn tượng như kỳ vọng. Có thể nói, Ngọc Hải đang sa sút, không thể hiện được chuyên môn và vai trò của thủ lĩnh. Giữa Ngọc Hải ở đội tuyển và CLB đang có sự chênh lệch", BLV Quang Tùng nói.

    "Sự máu lửa từng là nét đặc trưng trong cách chơi của Ngọc Hải. Lúc này, tôi cảm nhận cậu ấy đang muốn thay đổi bản thân. Từ những biến cố và sự trưởng thành sau nhiều năm thi đấu đỉnh cao, dường như Ngọc Hải muốn là trung vệ chơi thiên về đầu óc nhiều hơn. Hiện tại, lối chơi của Ngọc Hải không phụ thuộc quá nhiều vào sức vóc, những cú xoạc bóng được hạn chế", BLV Quang Tùng phân tích. Ảnh: Quang Thịnh.

    Truc tiep Quang Nam vs Viettel anh 6

  • Quế Ngọc Hải mắc lỗi, CLB Viettel thua trận thứ 2 liên tiếp

    Sai lầm của Quế Ngọc Hải khiến CLB Viettel nhận bàn thua từ phút thứ 5, để rồi chấp nhận thất bại 1-2 trước CLB Thanh Hóa ở vòng 6 V.League diễn ra tối 23/6.

    Quế Ngọc Hải mắc sai lầm khiến CLB Viettel bị phạt 11 m Ngay ở phút thứ 2 trong trận gặp CLB Thanh Hóa ở vòng 6 V.League tối 23/6, trung vệ Quế Ngọc Hải phạm lỗi với Vũ Xuân Cường khiến Viettel chịu phạt quả phạt 11 m.

Mạc Hồng Quân góp công giúp CLB Quảng Ninh thắng 3-1 Quảng Nam

Mạc Hồng Quân mang về quả phạt đền ở phút 69, trước khi Fagan tận dụng thành công. Đội chủ sân Cẩm Phả giành chiến thắng đậm nhất kể từ đầu giải.

Tiến Đạt - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm