Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Viettel: 'Bùi Tiến Dũng mới lấy vợ nên chưa thể thi đấu'

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã không đá một phút nào trong trận đấu giữa Viettel và TP.HCM. Theo HLV Hải Biên, học trò của mình không có sự chuẩn bị tốt nhất sau lễ ăn hỏi mới đây.

HLV Hải Biên của CLB Viettel nói về quyết định không sử dụng học trò: "Trong tuần qua, ban huấn luyện tạo điều kiện cho Bùi Tiến Dũng ở nhà chuẩn bị cho lễ ăn hỏi. Đến tối qua, Bùi Tiến Dũng mới trở lại đội. Trong 3-4 ngày vừa rồi thời tiết rất nắng nóng, Bùi Tiến Dũng lại không tập luyện, chưa có sự chuẩn bị kỹ nên chúng tôi cũng không dám tung cậu ấy vào".

Ông cho biết thêm: "Để Bùi Tiến Dũng thi đấu trong điều kiện chưa có sự chuẩn bị thế này rất dễ chấn thương. Tôi buộc phải để Bùi Tiến Dũng ở ngoài. Chúng ta biết đời người có lẽ chỉ có một lần thôi (lập gia đình). Ban huấn luyện cũng hết sức tạo điều kiện cho Bùi Tiến Dũng và gia đình hoàn thành lễ ăn hỏi".

bui tien dung lay vo anh 1
Bùi Tiến Dũng ngồi ngoài suốt 90 phút trận Viettel gặp TP.HCM. Ảnh: Kiệt Trần.

Mới đây, cầu thủ của CLB Viettel và ĐT Việt Nam đã chính thức kết duyên với bạn gái Khánh Linh. Sự kiện diễn ra sáng 26/6.

Trở lại với trận đấu tại vòng 16 đội cúp Quốc gia nơi Viettel đã bị loại bởi TP.HCM. Hai đội hòa nhau 3-3 sau 90 phút và ở loạt luân lưu, TP.HCM đã là đội bản lĩnh hơn khi chỉ sút hỏng một quả. Con số này với chủ nhà Viettel là hai.

Một trong những cầu thủ chơi hay nhất là Trọng Hoàng. Anh ghi một bàn thắng, trước khi có pha kiến tạo để đồng đội lập công.

bui tien dung lay vo anh 2
Trọng Hoàng ghi một bàn thắng cho CLB Viettel. Ảnh: Kiệt Trần.

HLV Hải Biên nói về học trò: "Trọng Hoàng đã thể hiện rất rõ vai trò thủ lĩnh trong trận này. Hiệp một Hoàng chơi tiền đạo lệch phải, hiệp hai là tiền vệ trung tâm. Cách chơi bóng, cách điều tiết của Trọng Hoàng rất tốt".

"Tôi đánh giá cao cầu thủ này cả trong chuyên môn lẫn trong sinh hoạt, tập luyện. Dù đây là kết quả không mong muốn, tôi đánh giá cao màn trình diễn của Trọng Hoàng", nhà cầm quân này cho hay.

Trong khi đó, HLV Chung Hae-seong của CLB TP.HCM thừa nhận đội bóng của ông đã gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt, thời tiết ở Hà Nội đã ảnh hưởng nhiều tới các cầu thủ. Bên cạnh đó, HLV Chung gửi lời cảm ơn các học trò vì đã mang chiến thắng về cho đội bóng.

‘HAGL đã thay đổi, Xuân Trường cũng cần thời gian thích nghi’

HLV trưởng Lee Tae-hoon của CLB HAGL khẳng định tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải thích nghi với những thay đổi ở đội bóng sau ngày trở về từ Thái Lan.



Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm