Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Văn Thị Thanh thắng trận mở màn

PP Hà Nam đánh bại Than KSVN 1-0, có được 3 điểm đầu tiên tại giải bóng đá nữ VĐQG 2014.

Chiều 21/2, PP Hà Nam và Than KSVN đã gặp nhau trong trận đấu đầu tiên của mình tại lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2014 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Kết quả chung cuộc, đội bóng của HLV nữ Văn Thị Thanh đã giành chiến thắng sýt sao 1-0 để giành trọn 3 điểm đầu tiên.

Tuyết Dung đã ghi bàn đem về chiến thắng đầu tiên cho PP Hà Nam.

Đều ra quân với đội hình mạnh nhất trong trận mở màn, cả 2 đội đã nhập cuộc với tinh thần tập trung cao độ và quyết tâm giành chiến thắng tạo khởi đầu thuận lợi. Diễn biến trận đấu khá nhanh và liên tục được đẩy lên khá cao với những pha tranh cướp bóng quyết liệt. Mặc dù vậy, lần lượt các tình huống dứt điểm của Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Nguyệt (PP Hà Nam) hay Lê Thị Thương (Than KSVN) đều chưa có duyên với khung thành. Hiệp 1 khép lại mà chưa có bàn thắng nào được ghi.

Vào hiệp 2, trong khi Than KSVN liên tục có sự thay đổi người thì HLV trưởng Văn Thị Thanh vẫn giữ nguyên đội hình của mình. Thế trận có phần nghiêng về PP Hà Nam khi nhiều tình huống phối hợp lên bóng khiến khung thành thủ môn Thanh Hảo trao đảo. Và may mắn đã không đến với đội bóng đất mỏ khi ở phút 52, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Tuyết Dungbất ngờ tung cú sút sở trường, đem về bàn thắng đầu tiên cũng là duy nhất ấn định chiến thắng cho đội mình.

Như vậy, với kết quả này, PP Hà Nam đã có 3 điểm trọn vẹn nhưng tạm xếp thứ 2 sau ĐKVĐ Hà Nội I do kém về chỉ số phụ.

Ngày 23/2 tới, giải sẽ tiếp tục sôi động với trận đấu đầu tiên ở lượt trận thứ 2. Khán giả TP.HCM sẽ chứng kiến cuộc đối đầu giữa đội bóng thành phố của họ và Hà Nội II lúc 16h. 

http://vff.org.vn/vi/vo-dich-quoc-gia-nu-518?q=c:tin-tuc-278&i:luot-di-giai-bd-nu-vdqg-thai-son-bac-2014-21-2-pp-ha-nam-than-ksvn-1-0-21627

VFF

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm