Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal: 'Thẻ đỏ cho Rooney là đúng'

HLV Louis Van Gaal cũng "bó tay" trước pha phạm lỗi của Rooney khiến Manchester United phải thấp thỏm trong trận gặp West Ham.

Tiếp tục có một khởi đầu như trong mơ khi sớm vượt lên dẫn trước hai bàn nhờ công của Rooney và Van Persie, thế nhưng Man Utd tiếp tục khiến các cổ động viên phải thót tim. Đầu tiên là việc Diafra Sakho gỡ lại một bàn ngay trong hiệp đầu tiên.

Một phút thiếu kiềm chế của Rooney đã khiến Man Utd suýt ôm hận. Ảnh: Goal.
Một phút thiếu kiềm chế của Rooney đã khiến Man Utd suýt ôm hận. Ảnh: Goal.

Rồi thảm họa thực sự xảy đến trong hiệp hai khi Rooney trong một phút thiếu kiềm chế đã đá vào chân Steward Downing. Trọng tài Lee Mason đã không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp với Rooney khiến Man Utd phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp hai.

Rất may là Man Utd bảo toàn được thắng lợi 2-1 nhưng HLV Van Gaal có lý do để không hài lòng: "Đó là sự phá vỡ những toan tính chiến thuật của chúng tôi, cậu ấy đã có một pha phạm lỗi thiếu chuyên nghiệp. Tôi nghĩ bạn có thể gọi nó như vậy. Tôi không cho rằng Rooney muốn làm mọi chuyện theo cách đó, nhưng cậu ấy đã làm vậy. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với chiếc thẻ đỏ này".

HLV Van Gaal cũng khen ngợi trung vệ trẻ McNair khi đã thi đấu tốt trong bối cảnh Man Utd khủng hoảng hàng thủ: "Paddy McNair đã có một trận đấu rất tuyệt và tôi hài lòng khi cậu ấy giúp đội bóng giành chiến thắng. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu, chiến đấu và chiến đấu. Tôi hoàn toàn hài lòng với thái độ của các cầu thủ".

M.U 2-1 West Ham: Rooney suýt thành tội đồ

Trong trận Quỷ đỏ thắng West Ham với tỷ số 2-1, Rooney mở tỷ số, nhưng anh khiến đồng đội trải qua 30 phút cuối trận rất khó khăn sau khi nhận thẻ đỏ do đá cầu thủ đối phương.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm