Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal sẵn sàng loại Persie khỏi đội hình M.U

Tiền đạo người Hà Lan mới chỉ đóng góp 3 bàn thắng cho Quỷ đỏ từ đầu mùa giải. Phong độ của Van Persie hiện không làm HLV Van Gaal hài lòng.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Mirror, vị thuyền trưởng của M.U chia sẻ: “Tôi nghĩ 13 cú chạm bóng là quá ít đối với một tiền đạo (đây là số lần Persie chạm bóng trong trận gặp Arsenal cuối tuần trước).

Điều quan trọng là Van Persie thi đấu như thế nào. Cậu ấy đã chơi không thành công khi gặp Arsenal. Đó là lý do giải thích tại sao tôi rút Persie ra sân (nhường chỗ cho James Wilson ở phút 75). Việc thay đổi các cầu thủ hoàn toàn bình thường, bởi họ không thể hiện màn trình diễn tốt nhất”.

a
Van Persie có thể mất vị trí chính thức trong đội hình M.U. Ảnh: Mirror.

HLV Van Gaal còn chia sẻ về việc yêu cầu các tiền đạo không phải chỉ biết ghi bàn. Ông muốn các chân sút phải là mũi nhọn tấn công khi tạo ra được khoảng trống cho đội bóng. Nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định, điều quan trọng là đội bóng có bàn thắng chứ không phải ai là cầu thủ lập công.

Nếu không cải thiện phong độ trong thời gian tới, nhiều khả năng Van Persie sẽ mất vị trí trong đội hình M.U vào tay Falcao. Cuối tuần này, tiền đạo tân binh người Colombia đã hồi phục thể lực, nhưng HLV Van Gaal sẽ cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mạo hiểm do Falcao chưa có cảm giác bóng tốt nhất.

Trước trận gặp Hull City ở vòng 13 Ngoại hạng Anh, vị thuyền trưởng M.U chưa khẳng định về việc có hay không trao thêm cơ hội cho Van Persie nhằm chứng tỏ khả năng săn bàn. Anh hoàn toàn có thể mất vị trí trên hàng công vào tay cầu thủ trẻ James Wilson, tiền đạo đã ghi 2 bàn vào lưới Hull City trong trận lượt về ở Ngoại hạng Anh mùa trước.

M.U tiếp tục mất trụ cột ở hàng phòng ngự

Trang Mirror đưa tin, Luke Shaw vắng mặt 2 tuần để điều trị chấn thương mắt cá chân dính phải trong trận gặp Arsenal. Đây là hậu vệ thứ 4 của M.U phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm