Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U muốn mua ngôi sao trẻ nhất khoác áo ĐT Bỉ

Trang Daily Mail đưa tin, Quỷ đỏ thích Bakkali, tiền vệ thuộc biên chế PSV. Khả năng M.U thành công trong vụ này khá cao, bởi anh đã từ chối gắn bó lâu dài với CLB của Hà Lan.

Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ người Bỉ và PSV sẽ hết hạn vào hè 2015. Nhằm tránh sự chèo kéo từ phía các đội bóng hàng đầu châu Âu, CLB của Hà Lan đề nghị anh ký bản giao kèo mới. Tuy nhiên, tiền vệ chạy cánh 18 tuổi Zakaria Bakkali đã từ chối gắn bó lâu dài với PSV.

a
Cầu thủ 18 tuổi Bakkali công khai việc muốn chia tay PSV. Ảnh: Daily Mail.

Không thuyết phục được cầu thủ người Bỉ tiếp tục chơi cho đội bóng, ban huấn luyện PSV quyết định đẩy anh xuống đội B. Đây là hình phạt khiến Bakkali ít có cơ hội ra sân. Điều này đồng nghĩa với việc anh khó có thể gây ấn tượng với các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Trang Daily Mail đưa tin, M.U dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ người Bỉ thời gian qua. Quỷ đỏ có kế hoạch chiêu mộ Bakkali vào tháng 1/2015. Với tình cảnh hiện tại, PSV chắc chắn cần phải cân nhắc nếu không muốn trắng tay trong vụ này.

Trước đây, ở một buổi trả lời phỏng vấn trên trang Fox Sport, HLV Phillip Cocu của PSV đã đánh giá cao tài năng trẻ người Bỉ. Trong quá khứ, Bakkali gây ấn tượng khi lập hat-trick giúp PSV đánh bại NEC Nijmegen với tỷ số 5-0. Ngoài ra, anh còn là cầu thủ trẻ nhất được khoác áo ĐT Bỉ khi mới 17 năm 196 ngày.

M.U tiếp tục mất trụ cột ở hàng phòng ngự

Trang Mirror đưa tin, Luke Shaw vắng mặt 2 tuần để điều trị chấn thương mắt cá chân dính phải trong trận gặp Arsenal. Đây là hậu vệ thứ 4 của M.U phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm