Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U tiếp tục mất trụ cột ở hàng phòng ngự

Trang Mirror đưa tin, Luke Shaw vắng mặt 2 tuần để điều trị chấn thương mắt cá chân dính phải trong trận gặp Arsenal. Đây là hậu vệ thứ 4 của M.U phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

Luke Shaw chỉ thi đấu được 16 phút ở trận làm khách trên sân Emirates cuối tuần trước. Sau khi tiến hành kiểm tra y tế cho hậu vệ trái người Anh, các bác sĩ của M.U kết luận, cựu cầu thủ Southampton phải rời xa sân cỏ 2 tuần.

a
M.U chịu tổn thất lớn ở hàng phòng ngự khi không có sự phục vụ của Luke Shaw. Ảnh: Mirror.

Hiện tại, danh sách hậu vệ M.U phải nghỉ thi đấu đã tăng lên 4 người. Trước đó, HLV Van Gaal nhận tin buồn khi các cầu thủ Marcos Rojo (trật khớp vai), Rafael (cơ), Phil Jones (bắp chân) không đảm bảo thể lực thi đấu.

Tuy nhiên, một tin đáng mừng với người hâm mộ Quỷ đỏ khi trung vệ Jonny Evans đã trở lại ở giữa tuần này trong đội hình U21 M.U. Anh cùng tiền vệ Herrera, Januzaj góp phần giúp đội trẻ giành chiến thắng 5-0 trước U21 Blackburn.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên trang Mirror, Evans chia sẻ về việc bất cứ cầu thủ nào cũng muốn có vị trí chính thức trong đội hình M.U. Tuy nhiên, chấn thương ảnh hưởng rất lớn đến phong độ, và qua đó khiến thành tích thi đấu của đội bóng không tốt như mong đợi.

Thời gian qua, CLB áo đỏ thành Manchester dần chơi tốt hơn khi vươn lên đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Cuối tuần này, thầy trò HLV Van Gaal được thi đấu trên sân nhà Old Traffor ở trận đón tiếp Hull City lúc 22h ngày 29/11. Đây là cơ hội cho M.U xây chắc vị trí trong top 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Herrera lập công giúp đội trẻ M.U thắng 5 sao

Sự góp mặt của 4 cầu thủ đội một góp phần giúp U21 M.U đánh bại U21 Blackburn với tỷ số 5-0, trong đó tiền vệ trị giá 30 triệu bảng Herrera ghi một bàn thắng rất đẹp.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm