Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal gây cười tại lễ trao giải của M.U

Chiến lược gia người Hà Lan thu hút mọi sự chú ý khi giành micro từ người dẫn chương trình để nói về mình.

Dàn WAGs M.U đến dự lễ vinh danh De Gea

Thủ thành người Tây Ban Nha vượt qua rất nhiều ứng viên trong cuộc bình chọn danh hiệu cá nhân cao quý nhất ở M.U nhờ phong độ ổn định suốt mùa giải.

Trong buổi tổng kết mùa giải của M.U ngày 19/5, HLV Louis Van Gaal có hành động rất hài hước. Ngay khi David De Gea nhận cú đúp danh hiệu cá nhân, Cầu thủ hay nhất mùa và Cầu thủ xuất sắc do fan bình chọn, nhà cầm quân 63 tuổi giành micro từ người dẫn chương trình.

HLV Van Gaal gây chú ý với hành động hài hước tại lễ tổng kết mùa giải của M.U. Ảnh: Getty Images.

Chiến lược gia người Hà Lan gây chú ý với câu nói lớn: “Xin chào mọi người, mong tất cả để mắt tới huấn luyện viên của đội bóng”. Sau khi Rooney nhận xét M.U hoàn toàn đủ khả năng cán đích vị trí thứ 2 Premier League, HLV Van Gaal hét to “đúng vậy” và vung tay đấm vào không khí.

“Tuylip thép” nhấn mạnh tới thời khắc có khăn ở đầu mùa. M.U chỉ giành 13 điểm sau 10 trận đầu tiên. Tuy nhiên, bầy Quỷ đỏ vẫn xuất sắc cán đích vị trí thứ 4 chung cuộc. Theo Van Gaal, tất cả là nhờ sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ. Ông khen fan M.U là “những người tuyệt vời nhất thế giới”.

Sau khi tán dương học trò và người hâm mộ, cựu HLV Bayern có bài độc thoại khoảng 7 phút. Ông nói nhiều đến sức mạnh tiềm năng của M.U. Thậm chí, Van Gaal còn khẳng định đội bóng đủ khả năng để lên ngôi vô địch mùa này cho dù bị Chelsea bỏ xa 15 điểm sau 37 vòng.

David De Gea nhận cú đúp danh hiệu, Cầu thủ hay nhất mùa và Cầu thủ hay nhất do fan bình chọn. Ảnh: Getty Images.

Juan Mata, chủ nhân danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất mùa với pha lập công vào lưới Liverpool, đánh giá bài phát biểu của HLV Van Gaal là rất thú vị. “Van Gaal là người vui tính. M.U thường xuyên có những buổi họp trong mùa giải, nên chúng tôi hiểu rõ tính cách của HLV”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói về ông thầy người Hà Lan.

Cựu hậu vệ Gary Neville chia sẻ trên Twitter sau khi tham dự buổi lễ: “Louis Van Gaal làm tôi bật cười. Đó là khoảnh khắc hài hước nhất diễn ra trong khoảng 20 phút mà tôi từng được chứng kiến”.

Van Gaal ra tối hậu thư cho Di Maria

Chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu Di Maria nỗ lực tập luyện hơn để lấy lại phong độ, nếu không anh sẽ bị loại khỏi Old Trafford.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm