Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal dùng 10% tiền lương làm từ thiện

HLV Van Gaal nhận được 12 triệu bảng tiền lương tuy nhiên ông dành 10% trong tổng số lương này làm từ thiện.

Thông tin này được The Sun tiết lộ ngày hôm nay, một ngày sau khi Van Gaal tiếp quản ghế nóng của M.U.

Vừa tới M.U, Van Gaal đã khiến các sao sốc

Ngay khi đặt chân tới Old Trafford, HLV Louis Van Gaal lập tức đề ra những quy định khắt khe nhằm sớm giúp M.U tìm lại địa vị thống trị ở Premier League.

 

“Van Gaal là một hình mẫu lý tưởng. Ông ấy là một người đàn ông tuyệt vời. Ông ấy luôn nỗ lực đóng góp công sức và tiền của cho những người không may mắn”, đại diện của một tổ chức từ thiện nói về tân HLV M.U trong cuộc trả lời phỏng vấn với The Sun.

Ai cũng biết Van Gaal ký hợp đồng 2 năm với M.U, nhận mức lương 6 triệu bảng/năm. Tuy nhiên ít ai biết trong HĐ giữa 2 bên có điều khoản cho phép HLV người Hà Lan dùng 10% tổng số lương, tức 1,2 triệu bảng làm từ thiện.

Sở dĩ nói là cho phép bởi đây là thỏa thuận giữa Van Gaal với M.U. Theo đó, thay vì dùng người đại diện, Van Gaal đã trực tiếp đàm phán tay đôi về hợp đồng của mình với đội chủ sân Old Trafford.

M.U cho phép Van Gaal đàm phán tay đôi. Số tiền tiết kiệm được từ việc không phải trả cho người đại diện được Van Gaal dùng làm từ thiện.

Van Gaal rất tích cực tham gia công tác từ thiện trong sự nghiệp của mình là do ông từng trải qua nỗi đau mất người vợ đầu, bà Fernanda mất năm 1994 vì bệnh ung thư một phần do cựu HLV ĐT Hà Lan không có tiền chạy chữa duy trì sự sống cho bà.

Kể từ cú sốc này Van Gaal luôn tự nhủ sẽ làm tất cả những gì có thể để nhiều người không phải trải qua nỗi đau như ông

10 cầu thủ M.U phải rời Old Trafford vì Van Gaal

HLV Louis van Gaal cần thêm ít nhất 4 bản hợp đồng mới đồng thời mang tin xấu đến với Ashley Young, Cleverley, Hernadez, Fellani, Zaha...

http://bongdaso.vn/%C4%90i%E1%BB%81u-kho%E1%BA%A3n-b%C3%AD-m%E1%BA%ADt-trong-h%E1%BB%A3p-%C4%91%E1%BB%93ng-c%E1%BB%A7a-Van-Gaal-_Art_138661.aspx

Theo Xuân Hà/Bóng đá số

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm