Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Van Gaal sẽ đưa M.U trở lại top 4

Van Gaal sẽ đưa M.U trở lại top 4, Fabregas đủ khả năng thay thế Lampard, Liverpool đặt mục tiêu cho Liverpool là những tin chính hôm nay (ngày 17/7/2014).

Van Gaal sẽ đưa M.U trở lại top 4

a
HLV Van Gaal được kỳ vọng giúp M.U thi đấu thành công ở Premier League mùa giải 2014/15.

Trong một cuộc thăm dò ý kiến mới đây do trang Goal thực hiện, 48,7% độc giả được hỏi đã đưa ra nhận định, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ giúp Quỷ đỏ giành một vị trí trong top 4 Premier League mùa giải 2014/15. Trong khi đó, chỉ có 14,9% người được hỏi lạc quan cho rằng, HLV Van Gaal có thể giúp M.U vô địch ngay mùa đầu tiên dẫn dắt CLB chủ sân Old Trafford. Sau khi bổ sung những cầu thủ chất lượng vào đội hình gồm Ander Herrera và Luke Shaw, vị tướng người Hà Lan được kỳ vọng giúp M.U lấy lại hình ảnh của đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù sau khi chỉ đứng thứ 7 ở Ngoại hạng Anh mùa trước.

Fabregas đủ khả năng thay thế Lampard

a
John Terry đánh giá rất cao khả năng của Fabregas.

Thủ quân của Chelsea, John Terry nhận định về tiền vệ người Tây Ban Nha trên trang web của đội bóng: “Fabregas là cầu thủ chất lượng với kỹ thuật xử lý bóng tốt. Cậu ấy chơi tấn công và hỗ trợ phòng thủ hiệu quả khi hoạt động khắp sân. Fabregas có thể thay thế Lampard”. Cùng với việc chiêu mộ thành công Diego Costa và Filipe Luis, HLV Mourinho sở hữu đội hình đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh mùa tới.

HLV Rodgers đặt mục tiêu cho Liverpool

a
HLV Rodgers tin tưởng Liverpool có khát khao rất lớn giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

HLV Rodgers khẳng định Quỷ đỏ vùng Merseyside vẫn có thể vô địch Premier League mùa tới dù không có Luis Suarez trong đội hình. Trên trang Goal, vị thuyền trưởng của Liverpool chia sẻ: “Việc bán Suarez không làm giảm khát vọng của Liverpool. Đội bóng cảm ơn những gì cậu ấy đã đóng góp. Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ phù hợp thay thế Suarez”. Mùa hè 2014, CLB chủ sân Anfield bổ sung tiền đạo Rickie Lambert từ Southampton và Lazar Markovic từ Benfica.

Barca có thể thiếu vắng Adriano ở đầu mùa giải

a
Adriano sẽ phải nghỉ khoảng từ 6 đến 8 tuần.

Trang web của đội chủ sân Nou Camp đưa tin, tuyển thủ người Brazil cần phải nghỉ từ 6 đến 8 tuần. Lý do là nhịp tim của Adriano được phát hiện không ổn định tại buổi kiểm tra y tế trước khi bước vào tập luyện nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhiều khả năng anh không kịp trở lại trong màu áo Barca ở trận ra quân. Ngày 23/8, La Liga mùa giải 2014/15 sẽ chính thức khởi tranh.

Chuyển nhượng 17/7: Khedira khiến Chelsea, Arsenal vỡ mộng

Trang Metro đưa tin, tiền vệ người Đức khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi chuẩn bị ký bản giao kèo mới với đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm