Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 cầu thủ M.U phải rời Old Trafford vì Van Gaal

HLV Louis van Gaal cần thêm ít nhất 4 bản hợp đồng mới đồng thời mang tin xấu đến với Ashley Young, Cleverley, Hernadez, Fellani, Zaha...

Theo tờ Mirror (Anh), Louis van Gaal nổi tiếng là HLV rất độc đoán, nghiêm khắc. Ngay khi đặt chân đến M.U ông đã có một loạt các quy định để kiểm soát đội bóng. Một trong số đó là bắt buộc các cầu thủ từ đội hình 1 lẫn trẻ phải ăn cùng nhau tại sân tập để thắt chặt tình đoàn kết.

Vừa tới M.U, Van Gaal đã khiến các sao sốc

Ngay khi đặt chân tới Old Trafford, HLV Louis Van Gaal lập tức đề ra những quy định khắt khe nhằm sớm giúp M.U tìm lại địa vị thống trị ở Premier League.

 

Louis van Gaal có mặt ở sân tập Carrington vào hôm qua bên cạnh Ryan Giggs cùng phó chủ tịch Ed Woodward.
Louis van Gaal có mặt ở sân tập Carrington vào hôm qua bên cạnh Ryan Giggs cùng phó chủ tịch Ed Woodward. Ảnh: Mirror

Tuy nhiên, bước đi tiếp theo của Van Gaal mới khiến nhiều cầu thủ “xanh mặt”. Đó là việc ông sẽ thanh lọc đội hình, vốn thi đấu èo uột dưới thời David Moyes mùa trước. Theo Mirror, vị HLV người Hà Lan sẽ bán đi 10 cầu thủ để dọn đường cho những bản hợp đồng mới.

Van Gaal dự kiến sẽ đưa về Old Trafford thêm 4 cầu thủ mới bên cạnh 2 cầu thủ đã mua về là Ander Herrera và Luke Shaw. Những cầu thủ nhiều khả năng phải ra đi là Ashley Young, Wilfried Zaha, Fellaini, Bebe, Anderson, Tom Cleverley, Nani và Nick Powell. Cùng với việc Patrick Evra sắp chuyển sang Juventus và Chicharito muốn đến đội bóng khác để được thi đấu thường xuyên hơn, số cầu thủ M.U rời đội bóng dưới thời Van Gaal lên đến con số 10.

Ashley Young sẽ bị bán để phục vụ cho những mục tiêu khác.
Ashley Young sẽ bị bán để phục vụ cho những mục tiêu khác. Ảnh: Mirror

Việc M.U kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 7 dưới sự dẫn dắt của David Moyes và HLV tạm quyền Ryan Giggs khiến cho Van Gaal không cần một đội hình quá đông đảo bởi đội bóng không phải thi đấu tại Cup châu Âu. Vị HLV người Hà Lan muốn xây dựng đội hình với khoảng 24-25 người.

Van Gaal cũng là người rất thích sử dụng các cầu thủ trẻ. Ông là người đã chắp cánh cho tài năng của Xavi, Iniesta, Thomas Mueller, Toni Kroos… Mùa giải trước Ryan Giggs đã trao cơ hội cho 2 cầu thủ trẻ của M.U là Tom Lawrence và James Wilson nhưng Van Gaal muốn nhiều hơn thế. Tiền vệ Jesse Lingard cùng cặp song sinh Will và Michael Keane sẽ được vị HLV người Hà Lan xem xét kỹ càng.

James Wilson, cầu thủ đã ghi 2 bàn cho M.U cuối mùa trước nhiều khả năng sẽ được Van Gaal trọng dụng.
James Wilson, cầu thủ đã ghi 2 bàn cho M.U cuối mùa trước nhiều khả năng sẽ được Van Gaal trọng dụng. Ảnh: Mirror

 

Những hình ảnh đầu tiên của tân HLV Van Gaal tại M.U

Sau bao khoảnh khắc chờ đợi, cuối cùng các Manucian cũng được toại nguyện khi chứng kiến tân HLV Louis van Gaal chính thức bắt tay vào công việc tái thiết Quỷ Đỏ.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm