Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal buộc phải đưa M.U trở lại top 3

Sau khi bổ sung 6 tân binh cho đội hình Quỷ đỏ, vị thuyền trưởng người Hà Lan phải đưa đội chủ sân Old Trafford lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu Premier League mùa giải 2014/15.

HLV Van Gaal tiếp quản M.U từ tay David Moyes với quá nhiều vấn đề về nhân sự và lối chơi của đội bóng. Nhằm giúp nhà cầm quân người Hà Lan sở hữu đội hình chất lượng, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đầu tư 150 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2014.

a
Ban lãnh đạo M.U sẽ xem xét đề nghị mua thêm cầu thủ của HLV Van Gaal vào tháng 1/2015. Ảnh: AFP.

Với lực lượng hiện tại, HLV Van Gaal có nhiệm vụ đưa M.U trở lại top 3 ở mùa giải năm nay. Đây là lời phát biểu của Giám đốc điều hành Ed Woodward tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Daily Mail.

Một thông tin đáng mừng cho vị thuyền trưởng M.U là ông có thể tiếp tục mua sắm vào tháng 1/2015, thời điểm phiên chợ đông mở cửa. Cơ sở để Ed Woodward mạnh dạn chi tiền cho HLV Van Gaal bổ sung lực lượng là nguồn doanh thu ổn định của CLB chủ sân Old Trafford.

Trang Daily Mail đưa tin, M.U thu 433,2 triệu bảng ở mùa trước. Trong đó, Quỷ đỏ có lợi nhuận 23,8 triệu bảng. Tuy nhiên, khoản doanh thu mùa này của CLB được dự báo giảm 10% do vắng mặt ở Champions League. Đây là lý do ban lãnh đạo đội bóng mạnh tay trong việc bổ sung lực lượng để sớm đưa M.U trở lại giải đấu số 1 châu Âu.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Van Gaal phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới. Sau khởi đầu không tốt khi chỉ có 2 điểm sau 3 trận và tạm đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng, Quỷ đỏ cần sớm thể hiện phong độ tốt nhất trong cuộc cạnh tranh với nhiều đối thủ mạnh như Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Everton.

Cuối tuần này, M.U sẽ đón tiếp QPR trên sân nhà Old Trafford. Đây là cơ hội tốt cho HLV Van Gaal cùng các học trò tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở Premier League mùa này. Trước khi trận đấu diễn ra, có thông tin vị tướng người Hà Lan sẽ thay đổi tới 8 vị trí so với đội hình xuất phát trong trận hòa Sunderland.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm