Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U23 UAE: 'Hòa Jordan là trận đấu đẹp'

Huấn luyện viên Maciej Skorza biết ơn các học trò vì nỗ lực của họ đã giúp U23 UAE có mặt tại vòng tứ kết U23 châu Á 2020.

Trận đấu giữa U23 UAE và Jordan kết thúc 1-1 và như vậy là đủ để cả hai đội tiếp bước vào vòng đấu tiếp theo. UAE đứng đầu bảng khi hơn 1 bàn thắng so với đội xếp thứ nhì. Đây là thành tích ngạc nhiên với ông Maciej Skorza.

u23 viet nam bi loai anh 1

U23 UAE (áo đỏ) mở tỷ số trước, nhưng bị Jordan gỡ hòa ở phút 79. Ảnh: Quang Thịnh.

"Thật kinh ngạc khi chúng tôi chỉ có 6 ngày để chuẩn bị cho giải đấu này. Tôi đang cảm thấy hạnh phúc và muốn cảm ơn cầu thủ của mình. Họ làm việc chăm chỉ trong thời gian vừa qua", HLV trưởng U23 UAE nói.

Đánh giá về trận hòa với U23 Jordan, ông cho rằng: "Chúng tôi rơi vào bảng đấu không dễ dàng, nhưng đến lúc này tôi thấy hạnh phúc. Đây là trận đấu đẹp, chiến thuật hợp lý, thế trận tốt để UAE có ngôi đầu bảng".

"Zayed Al Ameri ghi bàn sớm và cả đội muốn kiểm soát thế trận theo ý mình. Các cầu thủ đã cố gắng đến phút cuối cùng cho dù Jordan ghi bàn gỡ hòa vào phút 79. Mục tiêu của đội giờ là Uzbekistan", ông Skorza chia sẻ.

Ông cũng cho rằng việc đối thủ là Hàn Quốc hay Uzbekistan không phải là vấn đề. "Các đội đến với giải đều khá tương đồng với nhau. Uzbekistan có nhiều cầu thủ chất lượng, khó nói trước về chiến thuật và cũng không phải thời điểm thích hợp để bàn thêm", ông khẳng định.

u23 viet nam bi loai anh 2

Trận đấu mà cả hai huấn luyện viên đều phải tính toán cho vòng tứ kết. Ảnh: Quang Thịnh.

U23 UAE có hai sự thay đổi trong danh sách ra sân so với trận đấu trước. Những cầu thủ mới được ông Skorza giải thích là muốn làm mới nguồn năng lượng cho đội hình sau 2 trận đấu ở U23 châu Á 2020.

Họ chịu thiệt thòi khi tiền vệ Ali Saleh gặp chấn thương nặng phải rời sân và chưa biết liệu có thể đá trận tứ kết hay không. Trận đấu giữa UAE với Uzbekistan diễn ra vào ngày 19/1 trên sân Rajamangala.

u23 viet nam bi loai anh 3

U23 Việt Nam từ cơ hội đi tiếp đến khi rớt xuống chót bảng. Đồ họa: Minh Phúc.

HLV Triều Tiên: 'Không ngạc nhiên khi U23 Việt Nam bị loại'

Tối 16/1, HLV Ri Yu-il có những chia sẻ với truyền thông sau 90 phút giữa U23 Việt Nam và CHDCND Triều Tiên tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.

HLV Park: 'Tôi thấy tệ, Bùi Tiến Dũng còn thấy tệ hơn tôi'

HLV Park Hang-seo chia sẻ với truyền thông sau 90 phút giữa U23 Việt Nam và CHDCND Triều Tiên tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Highlights U23 châu Á 2020: Jordan 1-1 UAE Tối 16/1 trên sân Thunder Castle, Jordan và UAE có trận hòa 1-1 ở lượt cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Quang Thịnh (từ Thái Lan)

Bạn có thể quan tâm