Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U23 Hàn Quốc: 'Chúng tôi không kiểm soát được trận đấu'

Ông Hwang Sun-hong không hài lòng với việc bị gỡ hòa ở những phút cuối trước U23 Việt Nam tại bảng C giải U23 châu Á 2022 tối 5/6.

"Chúng tôi đã có bàn thắng nhưng không kiểm soát được trận đấu. Các cầu thủ U23 Hàn Quốc không có thể lực tốt nhất cho trận đấu này. Lee Kang-in bị đau nhẹ nên tôi không muốn tạo áp lực cho cậu ấy. Kết quả hòa thì trong bóng đá luôn có thể xảy ra", ông Hwang nói sau trận.

Về tấm thẻ đỏ, ông Hwang không cho rằng U23 Việt Nam gặp may. Ông khẳng định đó chỉ là vấn đề của cầu thủ Hàn Quốc: "Chúng tôi cần phải có kế hoạch xem sau này còn 10 người thì phải chơi như thế nào để không bị mất kiểm soát", HLV này thừa nhận.

u23 viet nam cam hoa u23 han quoc anh 1

Vũ Tiến Long (số 6) ăn mừng bàn thắng đẹp mắt vào lưới U23 Hàn Quốc. Ảnh: Nhân Văn.

Kết quả hòa 1-1 trước U23 Hàn Quốc giúp U23 Việt Nam có 2 điểm sau hai lượt trận. Họ có nhiều cơ hội hơn để giành một suất vượt qua vòng bảng, bước vào tứ kết. Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia vào ngày 8/6.

U23 Hàn Quốc ghi bàn mở tỷ số ở phút 63 do công của Cho Young-wook nhưng Tiến Long đã có cú vuốt má ngoài chân phải tuyệt đẹp để gỡ hòa.

Ông Hwang đánh giá về U23 Việt Nam: "Việt Nam có một tập thể mới, có HLV rất ấn tượng. Họ chơi có tổ chức, ý định pressing. Ông Gong đã làm tốt công việc của mình và tạo nên một đội bóng tuyệt vời".

Về trận đấu với U23 Thái Lan ở lượt trận cuối, ông Hwang cho biết sẽ làm hết mình để đi tiếp chứ không muốn đó là trận đấu cuối cùng của U23 Hàn Quốc.

AFC: 'Văn Tùng gợi lại hình ảnh Van Basten' Liên đoàn Bóng đá châu Á so sánh bàn thắng của tiền đạo U23 Việt Nam hôm 2/6 với pha lập công kinh điển của Van Basten tại chung kết Euro 1988.

Thanh Bình suýt bị đuổi ở trận hòa U23 Hàn Quốc

Trọng tài VAR (Video hỗ trợ trọng tài) đã cân nhắc một tình huống cản trở cơ hội ghi bàn rõ rệt (DOGSO) của trung vệ Nguyễn Thanh Bình trong trận U23 Việt Nam gặp Hàn Quốc tối 5/6.

U23 Việt Nam thay đổi 3 vị trí trước Hàn Quốc

Sau khi vắng mặt ở trận gặp Thái Lan vì sự cố bất ngờ, Nguyễn Thanh Bình và Lý Công Hoàng Anh đã trở lại đội hình chính của U23 Việt Nam.

Nhân Văn - Lê Minh

Bạn có thể quan tâm