Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U23 Việt Nam thay đổi 3 vị trí trước Hàn Quốc

Sau khi vắng mặt ở trận gặp Thái Lan vì sự cố bất ngờ, Nguyễn Thanh Bình và Lý Công Hoàng Anh đã trở lại đội hình chính của U23 Việt Nam.

Lúc 18h50 ngày 5/6 (giờ Hà Nội), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố danh sách đá chính của U23 Việt Nam với Hàn Quốc ở loạt trận thứ 2 vòng chung kết U23 châu Á 2022.

So với trận gặp U23 Thái Lan, HLV Gong Oh-kyun thực hiện 3 sự thay đổi người. Quan Văn Chuẩn, Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Thanh Bình thay cho Nguyễn Văn Toản, Lê Minh Bình và Trần Danh Trung.

Điểm đáng chú ý là sự trở lại của Hoàng Anh và Thanh Bình. Họ là trụ cột và sẽ giúp đội hình U23 Việt Nam chất lượng hơn. Trong khi đó, 2 trường hợp dính chấn thương là Văn Toản và Danh Trung.

Với Minh Bình, nhiều khả năng thể lực của anh không được đảm bảo. Ở trận gặp U23 Thái Lan, tiền đạo này nhiều lần bị chuột rút nhưng vẫn phải thi đấu hết trận do U23 Việt Nam đã thực hiện đủ quyền thay người.

u23 viet nam vs han quoc anh 1

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam trước Hàn Quốc. Đồ họa: Minh Phúc.

U23 Việt Nam sẽ tiếp tục chơi với đội hình 4-1-4-1. Chơi phía trước khung thành thủ môn Văn Chuẩn là bộ tứ vệ Vũ Tiến Long, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình và Phan Tuấn Tài.

5 tiền vệ sẽ là Lương Duy Cương, Lý Công Hoàng Anh, Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường và Lê Văn Đô. Trong đó, Duy Cương sắm vai tiền vệ trụ.

Phía trên, Nhâm Mạnh Dũng sắm vai mũi nhọn duy nhất. Ở trận gặp U23 Thái Lan, anh phải chơi trung vệ và được đẩy lên đá tiền đạo trong hiệp 2.

Trong khi đó, U23 Hàn Quốc không tung ra đội hình mạnh nhất. Tiền vệ Lee Kang-in, người đang chơi bóng ở La Liga trong màu áo Mallorca ngồi trên băng ghế dự bị.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 20h.

AFC: 'Văn Tùng gợi lại hình ảnh Van Basten' Liên đoàn Bóng đá châu Á so sánh bàn thắng của tiền đạo U23 Việt Nam hôm 2/6 với pha lập công kinh điển của Van Basten tại chung kết Euro 1988.

U23 Việt Nam cầm hòa Hàn Quốc

Pha lập công của Tiến Long giúp U23 Việt Nam hòa Hàn Quốc ở lượt trận 2 bảng C giải U23 châu Á 2022 tối 5/6.

Sức mạnh của U23 Hàn Quốc

Là ĐKVĐ giải U23 châu Á và cũng mang tới đội hình mạnh nhất, U23 Hàn Quốc không tới Uzbekistan để bị phế truất.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm