Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U21 Việt Nam: Cầu thủ của tôi không thua kém Công Phượng

HLV Phạm Minh Đức cho rằng đội bóng do mình dẫn dắt mạnh không kém U21 HAGL. U21 Việt Nam sẽ dự giải U21 quốc tế từ 18 đến 27/12 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Trung vệ Bùi Tiến Dũng là thủ lĩnh lứa cầu thủ U21 Việt Nam dự giải quốc tế.

Hôm 12/12, đội U21 Việt Nam đã bầu xong ban cán sự để sẵn sàng cho hành trình chinh phục mục tiêu cao nhất tại giải U21 quốc tế. 

Cụ thể, trung vệ vừa trở về từ đội tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng được các đồng đội tín nhiệm trao băng đội trưởng. Các đội phó lần lượt là Trùm Tỉnh (Khánh Hòa), Đức Huy và Văn Đại (Hà Nội T&T).

HLV trưởng U21 Việt Nam, ông Phạm Minh Đức tự tin khi có trong tay lực lượng nòng cốt là lứa cầu thủ U19 Việt Nam vừa giành vé đi U20 World Cup. Bên cạnh đó, ông Đức còn triệu tập bổ sung thêm hàng loạt cựu tuyển thủ U19 đang có phong độ cao như Đức Huy, Lâm Ti Phông, Trùm Tỉnh...

"Lứa cầu thủ HAGL dự giải nào cũng gây sốt với khán giả. Đấy là chuyện bình thường và chúng tôi không hề ghen tỵ. Tuy nhiên, về chuyên môn, các cầu thủ tôi có trong tay không hề thua kém những Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường... Vì vậy, HAGL sẽ không dễ dàng lên ngôi vô địch ở giải U21 năm nay", HLV Phạm Minh Đức khẳng định. 

Tien Dung la thu linh U21 Viet Nam anh 1
Ông Phạm Minh Đức - HLV trưởng đội U21 Việt Nam dự giải U21 quốc tế 2016. 

Trong khi U21 Việt Nam đã hội quân ở TP.HCM được gần 1 tuần, trưa 16/12, đội U21 HAGL mới từ Gia Lai xuống sân bay Tân Sơn Nhất để dự Giải U21 quốc tế, diễn ra từ ngày 18 đến 27/12. Đội mang lực lượng mạnh nhất, chỉ trừ 2 tiền vệ đang gặp chấn thương là Minh Vương và Tuấn Anh.

U21 Hoàng Anh Gia Lai 'vạ vật' ở sân bay vì xe đón trễ

Do xe đến đón trễ vì tắc đường, ban huấn luyện và các cầu thủ U21 HAGL phải chờ gần 30 phút mới di chuyển về khách sạn Đệ Nhất để chuẩn bị cho Giải U21 quốc tế báo Thanh niên 2016.

Thông tin từ ban tổ chức (BTC) giải cho biết, đội bóng trẻ phố núi sẽ rơi vào bảng B cùng U21 Thái Lan và U21 Gangwon (Hàn Quốc). Bảng A gồm U21 Việt Nam, U21 Yokohama FC (Nhật Bản) và U21 Myanmar.

Giải năm nay hứa hẹn những trận đấu hấp dẫn bởi chất lượng của những đội tham dự. Thái Lan cử đội hình tương đối mạnh, trong đó có một số thành viên sẽ dự SEA Games 2017, bên cạnh 2 đội đến từ những nền bóng đá phát triển là Nhật Bản và Hàn Quốc.

Danh sách đội tuyển U21 Việt Nam tham dự giải U21 quốc tế.

Thủ môn: Văn Hưng, Quang Tuấn, Tiến Dũng.

Hậu vệ: Văn Đại, Bùi Tiến Dũng, Tấn Sinh, Tấn Tài,Văn Hậu, Đàm Tiến Dũng, Việt Triều, Việt Anh.

Tiền vệ: Văn Toàn, Trọng Đại, Tiến Dụng, Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông, Như Tuấn, Đức Huy, Xuân Mạnh.

Tiền đạo: Tuấn Hải, Văn Hào, Trần Thành, Đức Chinh.

Tien Dung la thu linh U21 Viet Nam anh 2
Lịch thi đấu vòng bảng giải U21 quốc tế 2016.
Tien Dung la thu linh U21 Viet Nam anh 3
Lịch thi đấu vòng loại trực tiếp tranh huy chương tại giải U21 quốc tế. 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm