Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U20 Pháp không dám xem thường U20 Việt Nam

HLV trưởng U20 Pháp từ chối đánh giá sức mạnh của Việt Nam và tiết lộ sẽ không đưa ra nhiều thay đổi về nhân sự và chiến thuật trong trận đấu với Việt Nam sắp tới.

HLV Ludovic Batelli tỏ ra khá hài lòng với kết quả trận đầu ra quân tại bảng E:  "Các cầu thủ của tôi đã thể hiện rất tốt trong trận đấu hôm nay. Tiếc rằng chúng tôi đã không ghi nhiều bàn hơn. Chiến thắng trận đấu đầu tiên là vô cùng quan trọng. Điều này giúp chúng tôi tự tin, các cầu thủ giữ vững được tinh thần tích cực".

"Về trận đấu với Việt Nam, tôi đã xác định những cầu thủ nào đá chính. Có thể có một vài sự thay đổi về người và chiến thuật nhưng không nhiều. Tôi cũng đã xem băng ghi hình về U20 Việt Nam. Tuy nhiên phần đánh giá tôi sẽ để dành đến khi trận đấu kết thúc", HLV Batelli cho biết.

'Phap se dung doi hinh manh de doi dau Viet Nam' anh 1
Tài năng trẻ thuộc biên chế PSG, Augustin tỏa sáng mở màn cho chiến thắng đậm của U20 Pháp. Ảnh: Tiến Tuấn.

Đúng như dự đoán trước giờ bóng lăn, U20 Pháp có màn thị uy sức mạnh trong trận ra quân tại bảng E trước U20 Honduras. Bất chấp thời tiết nắng nóng, từng gây trở ngại cho các đại diện châu Âu ở các trận đấu trước đó, đoàn quân của HLV Ludovic Batelli vẫn nhập cuộc rất hứng khởi.

Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, chân sút được kỳ vọng nhất của Les Bleus (biệt danh của U20 Pháp), Augustin chứng tỏ giá trị với cú sút phạt rất đẳng cấp mở tỷ số ở phút 15.

Thi đấu có phần chùng xuống và có phần ung dung ở quãng thời gian sau đó nhưng U20 Pháp vẫn có được thêm 2 bàn thắng nữa từ các pha lập công của Harit (44') và Terrier (81').

'Phap se dung doi hinh manh de doi dau Viet Nam' anh 2
U20 đang chứng tỏ họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Ảnh: Tiến Tuấn.

Ở bên kia chiến tuyến, sau trận thua 0-3 trước U20 Pháp, HLV Carlos Ramon Rabora cho biết: "Trận đấu hôm nay khá phức tạp với nhiều diễn biến bất ngờ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, chuẩn bị tốt, tập trung vào trận đấu với Việt Nam và New Zealand để có cơ hội đi tiếp".

"Trận đấu với Việt Nam và New Zealand rất quan trọng. Cả hai đều là những đối thủ khó khằn", ông Ramon Rabora nhấn mạnh.

'Phap se dung doi hinh manh de doi dau Viet Nam' anh 3
Thống kê trận đấu.
Cầu thủ U20 Việt Nam: 'Không hiểu tại sao trọng tài từ chối penalty' Quang Hải và Hoàng Đức - người bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khẳng định sẽ giành chiến thắng trước New Zealand nếu có màn "tái đấu". Trong khi Thanh Bình tỏ ý khó hiểu về trọng tài.

U20 Pháp vs U20 Honduras (3-0): Sức mạnh ứng viên vô địch

Các pha lập công của Augustin, Harit và Terrier giúp U20 Pháp giành chiến thắng đậm 3-0 trước U20 Honduras để khẳng định sức mạnh của ứng viên vô địch.

Tùng Lê (từ Hàn Quốc)

Bạn có thể quan tâm