Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U20 Việt Nam làm nên lịch sử dù hòa New Zealand

Bỏ lỡ nhiều cơ hội, đặc biệt là cú đệm bóng chệch cột của Hoàng Đức cuối trận, nhưng U20 Việt Nam vẫn đi vào lịch sử khi là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành điểm ở U20 World Cup.

Trận hòa 0-0 của U20 Việt Nam và U20 New Zealand thuộc bảng E VCK FIFA U20 World Cup 2017. U20 Việt Nam đi vào lịch sử bóng đá Đông Nam Á khi trở thành đội đầu tiên có điểm tại U20 FIFA World Cup, dù trận hòa không bàn thắng để lại nhiều tiếc nuối. Trong lịch sử, Đông Nam Á chỉ có Indonesia và Myanmar giành quyền vào vòng chung kết U20 World Cup, ngoài Việt Nam, nhưng cả hai đội bóng này đều không ghi được điểm nào.

HLV Hoàng Anh Tuấn nổi nóng khi học trò gục xuống sân Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 New Zealand vang lên các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã đổ gục xuống sân vì quá mệt mỏi.

Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn, U20 Việt Nam gây bất ngờ bằng màn trình diễn ấn tượng trong hiệp 1. Các học trò của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn không e ngại trước đội tuyển châu Đại Dương sở hữu thể hình và thể lực nhỉnh hơn. Thậm chí, nếu chính xác hơn trong khâu dứt điểm, Thanh Bình và Hoàng Nam đã mang về bàn mở tỷ số.

Cuối hiệp 1, trọng tài còn bỏ qua một quả penalty của U20 Việt Nam khi cầu thủ khoác áo số 15 Cox để bóng chạm tay ở khu vực cấm địa sau pha xử lý kỹ thuật của Thanh Bình.

‘Trọng tài không cho U20 Việt Nam penalty là bình thường’

Ông Dương Mạnh Hùng cho rằng pha để bóng chạm tay của hậu U20 New Zealand chưa đủ các yếu tố để cấu thành lỗi nên U20 Việt Nam không được hưởng penalty cũng bình thường.

Bước vào hiệp 2, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn điều chỉnh đội hình để chủ động ngăn chặn những pha tấn công ồ ạt từ đối phương. Không những bảo toàn mành lưới ở phần sân nhà, U20 Việt Nam còn suýt có bàn thắng cuối trận.

Ở tình huống có bóng trong tư thế không bị kèm sau đường chuyền vào từ bên cánh phải của Đức Chinh, Hoàng Đức lại sút bóng đi vọt xà. Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng trong trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 New Zealand.

Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 1
Pha bỏ lỡ của Hoàng Đức.

Trước đó, ở trận đấu sớm cùng bảng đấu, các pha lập công của Augustin, Harit và Terrier giúp U20 Pháp giành chiến thắng đậm 3-0 trước U20 Honduras để khẳng định sức mạnh của ứng viên vô địch.

Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 2
Thông số trận đấu, U20 Việt Nam nhỉnh hơn đối thủ về các chỉ số kiểm soát bóng, sút cầu môn (bao gồm cả trúng đích). Đồ họa: Trí Mai.

Lịch thi đấu U20 World Cup 2017 của Việt Nam (theo giờ Việt Nam, GMT+7)

Trận 1: 18h ngày 22/5: U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand

Trận 2: 15h ngày 25/5: U20 Việt Nam vs U20 Pháp

(2 trận đều trên sân vận động Cheonan, Cheonnan, Hàn Quốc).

Trận 3: 13h ngày 28/5: U20 Việt Nam vs U20 Honduras

(sân vận động Jeonju World Cup, Jeonju).

Cầu thủ U20 Việt Nam: 'Không hiểu tại sao trọng tài từ chối penalty' Quang Hải và Hoàng Đức - người bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khẳng định sẽ giành chiến thắng trước New Zealand nếu có màn "tái đấu". Trong khi Thanh Bình tỏ ý khó hiểu về trọng tài.
Khán giả TP.HCM liên tục tiếc nuối khi U20 suýt ghi bàn Trận đấu mở màn của U20 Việt Nam thu hút rất đông khán giả TP. HCM theo dõi qua màn hình lớn. Nhiều người tiếc nuối khi các cầu thủ bỏ qua nhiều cơ hội ăn bàn.
  • HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Đừng nghĩ New Zealand quá khủng khiếp'

    Đó là nhận xét của huấn luyện viên trưởng U20 Việt Nam trong ngày chuyển về khách sạn ở cùng với đối thủ trước ngày ra quân tại FIFA U20 World Cup 2017.

    "Tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng ta đừng nghĩ U20 New Zealand là đội bóng quá khủng khiếp. Ở VCK U19 châu Á 2016, đội đương kim á quân CHDCND Triều Tiên từng bại trận trước U19 Việt Nam. Nói vậy để thấy rằng đội bóng khó có thể duy trì được sự ổn định, nhất là ở lứa tuổi trẻ", HLV Hoàng Anh Tuấn nhận xét. 

    Theo vị HLV người Khánh Hòa, nhiều người nhận định U20 Việt Nam hòa U20 Vanuatu 1-1, trong khi U20 Vanuatu thua 0-5 trước U20 New Zealand, nên coi như U20 Việt Nam nắm chắc phần thua ở trận ra quân. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng thắn phủ nhận điều này.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 3
  • Báo lớn Hàn Quốc thích thú với U20 Việt Nam

    Theo hiểu biết và nhận định của tờ Naver, U20 là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam. Chiếc vé dự World Cup là kết quả của sự đầu tư lâu dài của bóng đá Việt Nam. “Thế hệ vàng đi qua, họ chú trọng phát triển bóng đá trẻ. Sự chuyên nghiệp cũng được nâng lên, mới đây Việt Nam có cầu thủ Xuân Trường thi đấu cho Incheon rồi Gangwon, sau lứa Xuân Trường chính là lứa U20 hiện tại", Naver truyền tải thông tin tới độc giả Hàn Quốc. Tờ báo uy tín cũng theo rất sát hoạt động của ngôi sao trẻ Xuân Trường ở xứ kim chi.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 4
  • Báo nước ngoài: U20 Việt Nam sẽ vào vòng 1/16 World Cup

    Cây bút Scott McIntyre của Fox Sports Asia dự đoán U20 Việt Nam sẽ tạo ra bất ngờ ở vòng chung kết U20 World Cup 2017, theo đó giành vé vào vòng knock-out.

    Trong bài đánh giá tổng quan các đại diện châu Á góp mặt ở World Cup bóng đá trẻ, McIntyre thẳng thắn nhận định U20 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng, nơi xuất hiện nhiều đối thủ mạnh gồm Pháp, New Zealand và Honduras. Vào ngày 22/5, U20 Việt Nam có trận ra quân gặp đối thủ New Zealand.

    Ngoài ra, nhà báo từng sang Việt Nam và thực hiện cuộc phỏng vấn với Thạch Bảo Khanh, cựu tuyển thủ quốc gia, rất ấn tượng trước bộ đôi Hồ Minh Dĩ và Hà Đức Chinh. Ông mô tả Minh Dĩ có vóc dáng khiêm tốn, tuy nhiên những kỹ năng chơi bóng cầu thủ này có được đã bù qua cho điểm yếu thể hình.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 5
  • Xuân Trường xin lỗi vì lỡ hẹn với U20 Việt Nam

    Theo lịch thi đấu K.League, Gangwon FC của Xuân Trường sẽ làm khách trên sân CLB Seoul vào ngày mai (20/5). Sau đó, tiền vệ sinh năm 1995 cùng các đồng đội di chuyển tới Pohang để chuẩn bị cho trận làm khách tiếp theo vào 27/5 gặp FC Pohang Steelers.

    Với lịch thi đấu dày đặc kể trên, tối qua (18/5), Xuân Trường đã gọi điện cho đội phó U20 Việt Nam, Lương Hoàng Nam để động viên toàn đội và xin lỗi vì lỡ hẹn không thể xuống Cheonan dự khán trận đấu ra quân của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. 

    "Anh Trường nói rằng sau trận đấu K.League ngày 27/5 sẽ cố gắng thu xếp di chuyển tới Jeonju để theo dõi trận đấu cuối cùng của U20 Việt Nam tại vòng bảng FIFA U20 World Cup", tiền vệ Hoàng Nam chia sẻ.

  • U20 Việt Nam giữ bí mật tất cả buổi tập chiến thuật

    Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã đăng ký với FIFA tất cả các buổi tập của U20 Việt Nam tới trước trận gặp U20 New Zealand đều mang tính chất "tập kín".

    Nhằm giúp các học trò tập trung trước trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn đã thu điện thoại của toàn đội để cách ly U20 Việt Nam với truyền thông. Ngoài ra, vị huấn luyện viên người Khánh Hòa yêu cầu lực lượng an ninh của FIFA đảm bảo tất cả các buổi tập còn lại của U20 Việt Nam từ nay đến trận ra quân đều mang tính tập kín (phóng viên chỉ được ghi hình 15 phút khởi động đầu buổi tập).

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 6
  • Trọng tài châu Phi bắt chính trận U20 Việt Nam vs U20 New Zealand

    3 trọng tài người Cameroon sẽ bắt chính trận đấu ra quân của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong khuôn khổ bảng E FIFA U20 World Cup 2017.

    Theo bản danh sách này, ông Alioum Alioum sẽ bắt chính cùng hai trọng tài biên là ông Evarist Menkouande và ông Elvis Noupue. Cả ba trọng tài kể trên đều có quốc tịch Cameroon. 

    Trọng tài chính Alioum Alioum sinh ngày 1/1/1982 tại Cameroon. Ông được công nhận là trọng tài cấp FIFA để bắt các giải đấu quốc tế từ năm 2008.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 7
  • HLV U20 New Zealand: 'Sẽ rất khó khăn để thắng U20 Việt Nam'

    Ông Darren Bazeley, HLV trưởng đội bóng châu Đại Dương nhận xét như vậy trước thềm trận đấu U20 Việt Nam vs U20 New Zealand lúc 18h ngày 22/5 theo giờ Việt Nam. Đánh giá về đối thủ U20 Việt Nam, ông Darren Bazley đề cao sức mạnh của HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò. 

    "U20 Việt Nam là đội bóng tốt. Trận đấu tới đây với New Zealand sẽ không hề dễ dàng. Chúng tôi đã động viên cầu thủ và hy vọng rằng họ sẽ có màn thể hiện tốt trước U20 Việt Nam", ông Darren dành sự tôn trọng tới U20 Việt Nam - đội bóng được giới truyền thông đánh giá yếu nhất bảng E.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 8
  • U20 New Zealand - chướng ngại vật đầu tiên của U20 Việt Nam

    Chạm trán đối thủ được đánh giá mạnh hơn hẳn nhưng giành điểm trước U20 New Zealand không phải là mục tiêu quá sức với thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 9
  • Cầu thủ chủ lực của U20 New Zealand

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 10

  • Đội hình ra sân của U20 Việt Nam

    11 cầu thủ đá chính gồm Tiến Dũng, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Hậu, Đình Trọng, Thanh Bình, Minh Dĩ, Hoàng Nam, Văn Hào, Quang Hải, Đức Chinh.

    Trên khán đài sân Cheonan, nhiều cổ động viên Việt Nam vào sân khá sớm để tiếp thêm lửa cho U20 Việt Nam. Cờ, băng rôn và những nắm tay giơ cao thể hiện tinh thần quyết thắng. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 11
    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 12
    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 13
  • Lực lượng an ninh được nước chủ nhà Hàn Quốc bố trí cẩn thẩn nhằm đảm bảo sự an toàn cho các đội tuyển dự U20 World Cup 2017, trong đó có U20 Việt Nam. Ngay từ khi đặt chân xuống sân bay ở xứ sở kim chi, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn nhận được sự bảo vệ đặc biệt.

  • Nhà báo Anh dự đoán tỷ số bất ngờ trận U20 Việt Nam gặp New Zealand

    Khi được Zing.vn đặt câu hỏi dự đoán kết quả trận mở màn gặp New Zealand tại vòng chung kết U20 World Cup 2017, John Duerden nói: "Tôi nghĩ đội tuyển các bạn có thể tìm được một kết quả hòa sau 90 phút". Nhận định của nhà báo Anh thật sự rất bất ngờ.

    Theo giới truyền thông, U20 New Zealand mang đến Hàn Quốc thành phần dự giải gồm nhiều cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia gồm Clayton Lewis, Moses Dyer, Dane Ingham, Henry Cameron và Logan Rogerson. Ngoài ra, phân nửa thành viên trong đội từng dự giải U20 World Cup 2015. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 14
  • Cầu thủ U20 Việt Nam khởi động trên sân Cheonan trước trận ra quân tại U20 FIFA World Cup 2017. Các học trò của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn gửi lời tri ân tới người hâm mộ có mặt trên khán đài tiếp thêm tinh thần chiến đấu cho đội tuyển trước U20 New Zealand. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 15
    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 16
  • Cảnh sát và xe chống bạo động bảo vệ trận đấu của U20 Việt Nam

    Xe chống bạo động F550 được huy động bảo vệ an ninh các trận đấu tại bảng E ở U20 FIFA World Cup 2017. Còn xe Mercedes Actros đầu kéo, thân xe được tùy biến theo mục đích để đảm bảo an toàn trận đấu. Lúc 18h, U20 Việt Nam sẽ gặp U20 New Zealand. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 17

    Cảnh sát và xe chống bạo động bảo vệ trận đấu của U20 Việt Nam

    Xe chống bạo động F550 được huy động bảo vệ an ninh các trận đấu tại bảng E ở U20 FIFA World Cup 2017. Lúc 18h, U20 Việt Nam sẽ gặp U20 New Zealand.

  • Chị Phương Uyên, từ Seoul cùng cộng đồng người Việt ở Seoul xin nghỉ làm sớm, thuê xe bus 45 chỗ để tới sân cổ vũ U20 Việt Nam. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 18
    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 19
  • U20 Việt Nam khởi động rất kỹ trước khi gặp U20 New Zealand. Trong các buổi tập chiến thuật, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn ngăn không cho truyền thông tiếp cận. Các cầu thủ U20 Việt Nam tập dứt điểm và tranh bóng bổng. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 20
    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 21
    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 22
  • Trước trận gặp U20 New Zealand, ban huấn luyện viên U20 Việt Nam bật bài hát "Đường đến ngày vinh quang" của cố nhạc sĩ Trần Lập nhằm khích lệ tinh thần thi đấu và quyết thắng của các cầu thủ.

  • Hiệp 1 của trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 New Zealand bắt đầu

    1': Nhiệt độ ở Cheonan vào khoảng 22 độ C và độ ẩm là 45%. Đây là thời tiết khá thuận lợi cho các cầu thủ thể hiện tài năng. Đây là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam có đội dự World Cup dành cho sân 11 cầu thủ. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 23
  • Phóng viên của trang FourFourTwo đánh giá U20 Việt Nam sở hữu kỹ thuật tốt. Tuy nhiên, đội bóng của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn cần phát huy điểm mạnh và phải kết hợp được chiến thuật hợp lý.

  • 2': U20 Việt Nam nhập cuộc hưng phấn và tạo được sự chủ động. U20 Việt Nam được hưởng quả phạt góc bên cánh phải nhưng pha đưa bóng vào tầm thấp không gây được khó khăn cho hàng phòng ngự U20 New Zealand. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 24
  • 6': U20 New Zealand được hưởng quả phạt chếch bên cánh trái sau khi Hoàng Nam phạm lỗi. Tuy nhiên, quả treo bóng vào khu vực cấm địa chưa thể gây khó khăn cho hàng phòng ngự U20 Việt Nam.

  • 11': Sau những phút đầu để U20 Việt Nam chiếm thế chủ động, U20 New Zealand có những pha lên bóng tốc độ nhờ sở hữu thể lực và thể hình tốt hơn. Trận đấu diễn ra sôi nổi với những pha tranh bóng quyết liệt của hai đội. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 25
  • Sau khi trận đấu diễn ra được 15 phút, bên ngoài sân vận động Cheonan, vẫn còn rất nhiều cổ động viên Viêt Nam xếp hàng chưa được vào sân. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 26
  • 16': Sau đường chuyền vào từ bên cánh phải, Thanh Bình khống chế bóng khéo kéo vượt qua cầu thủ U20 New Zealand, nhưng cú dứt điểm lại đưa bóng đi chệch khung thành đối phương. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 27
  • 19': Hồ Minh Dĩ giúp U20 Việt Nam được hưởng quả phạt góc bên cánh trái. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, Đức Chinh đánh đầu nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn của U20 New Zealand.

  • 23': Sau đường chuyền tầm thấp vào khu vực cấm địa từ bên cánh phải, Myer Bevan thực hiện cú đánh gót đưa bóng đi chệch khung thành U20 Việt Nam.

  • 26': Văn Hậu băng lên từ tuyến hai, sau đó dứt điểm thẳng về phía khung thành U20 New Zealand từ ngoài khu vực cấm địa khiến thủ môn đối phương phải cản phá chịu quả phạt góc. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 28
  • Pha sút phạt góc trúng cột của Quang Hải.

  • 34': Lương Hoàng Nam dứt điểm từ tuyến hai trúng cầu thủ U20 New Zealand đưa bóng đi đổi hướng, nhưng thủ môn Woud vẫn kịp phản xạ cản phá cứu thua cho đội tuyển của châu Đại Dương.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 29
  • 37': Sau pha xử lý bóng kỹ thuật của Thanh Bình, cầu thủ U20 New Zealand để bóng chạm tay nhưng trọng tài không cho U20 Việt Nam hưởng quả phạt ngay sát khu vực cấm địa. Ảnh: Tùng Lê.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 30
  • 40': Thủ môn Woud phải băng ra khỏi khung thành để cản phá cú dứt điểm của Hà Đức Chinh. Từ đầu trận, Woud phải làm rất vất vả trước sức tấn công của U20 Việt Nam.

  • Cận cảnh tình huống để bóng chạm tay của U20 New Zealand.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 31
  • Nhiều bạn trẻ tập trung tại Nhà văn hóa Thanh Niên tiếp theo lửa cho U20 Việt Nam trong trận gặp U20 New Zealand. Bầu không khí thực sự sôi động với những màn cổ vũ nhiệt tình.

  • FIFA áp dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR (Video Assistant Referee) trong toàn bộ các trận đấu tại U20 World Cup 2017. Tuy nhiên, trọng tài người Cameroon đã không sử dụng cộng nghệ VAR trong tình huống Thanh Bình phản ứng sau tình huống cầu thủ U20 New Zealand để bóng chạm tay.

    VAR giúp cho trọng tài chính trên sân xử lý chính xác hơn các tình huống gây tranh cãi, đặc biệt là các tình huống có liên quan tới bàn thắng, phạt đền…Trọng tài có quyền tạm dừng trận đấu để xem lại video tình huống trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Ảnh: Tiến Tuấn.

     

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 32
  • Kết thúc hiệp 1, U20 Việt Nam hòa U20 New Zealand 0-0

    U20 Việt Nam thi đấu thực sự ấn tượng trong hiệp 1 với nhiều pha tấn công nguy hiểm. Đáng tiếc là Đức Chinh và Thanh Bình đã không tận dụng được cơ hội sau những pha dứt điểm trong khu vực cấm địa.

  • Sự cổ vũ của khán giả có mặt trên khán đài sân Cheonan là nguồn động viên rất lớn dành cho thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn. Trong hiệp 2, U20 Việt Nam hy vọng sẽ có bàn thắng vào lưới U20 New Zealand. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 33
    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 34
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 New Zealand bắt đầu

    46': U20 Việt Nam kiểm soát 58% và có 11 cú sút ở hiệp đầu tiên, trong đó có 5 lần dứt điểm trúng đích. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn chưa đến với thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn.

  • 51': Myer Bewan dứt điểm góc gần đưa bóng đi đúng vị trí của thủ môn Tiến Dũng. Đây là một trong những tình huống tấn công đáng chú ý hiếm hoi của U20 New Zealand.

  • Hàng nghìn cổ động viên có mặt tại nhà Văn hoá học sinh sinh viên để cổ vũ U20 Việt Nam. Bạn gái của cầu thủ Minh Dĩ và bạn gái cầu thủ Ngọc Đại có mặt và cổ vũ nhiệt tình cho đội U20 Việt Nam. Nhiều cổ động viên tiếc nuối với những pha bỏ lỡ cơ hội của đội Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 35
    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 36
  • 57': U20 Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Nguyễn Hoàng Đức vào sân thế chỗ của Dương Văn Hào. Đây là sự thay đổi cầu thủ đầu tiên của U20 Việt Nam.

  • 62': U20 Việt Nam điều chỉnh đội hình khi Trần Thành vào sân thế chỗ của Minh Dĩ. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn trong vòng 5 phút.

  • 66': Quang Hải thực hiện cú sút phạt đưa bóng đi thẳng về phía khung thành U20 New Zealand, nhưng không gây được khó khăn cho thủ môn Woud. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 37
  • 70': U20 New Zealand điều chỉnh đội hình khi Rogerson vào sân thay Cameron. Đội tuyển châu Đại Dương muốn gia tăng áp lực về phía khung thành thủ môn Tiến Dũng.

  • 73': Tấn Sinh xử lý bóng khá mạo hiểm trước sự áp sát của cầu thủ U20 New Zealand. Anh cần nhanh chóng đưa bóng đi cách xa khung thành thủ môn Tiến Dũng.

  • 77': Thủ môn Tiến Dũng xuất sắc cứu thua cho U20 Việt Nam sau cú sút của Rogerson trong khu vực cấm địa. Hàng phòng ngự U20 Việt Nam đã thi đấu không tốt khi có dấu hiệu thấm mệt. Ảnh: Tiến Tuấn.

    Tran U20 Viet Nam vs U20 New Zealand anh 38
  • 82': U20 New Zealand có pha tấn công bóng bổng nguy hiểm. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, Bevan đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành U20 Việt Nam.

  • 84': Hoàng Đức quyết định thực hiện cú sút từ xa đưa bóng đi chìm nhưng không gây khó khăn cho thủ môn Woud. Cầu thủ hai đều đều thi đấu rất cố gắng trong những phút cuối trận.

  • 87': Sau đường chuyền vào từ bên cánh trái, Hoàng Đức lại dứt điểm đưa bóng đi vọt xà trong tư thế không bị kèm. Đây là pha bỏ lỡ rất đáng tiếc của U20 Việt Nam. Khán giả Việt Nam theo dõi và cổ vũ nhiệt tình cho U20 Việt Nam. Video: Anh Đức.

  • 90': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, Imrie đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành U20 Việt Nam trong gang tấc. Trọng tài cho hiệp 2 đá bù thêm 3 phút.

  • Kết thúc trận đấu, U20 Việt Nam hòa U20 New Zealand 0-0

    U20 Việt Nam thi đấu rất tốt trong hiệp 2, nhưng không tận dụng cơ hội trước khung thành U20 New Zealand. Trong đó, đáng tiếc nhất là tình huống Hoàng Đức dứt điểm vọt xà ở cuối trận.



Zing.vn

Ảnh và clip: Tiến Tuấn - Tùng Lê (Từ Hàn Quốc)

Bạn có thể quan tâm