Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U19 Việt Nam: 'Chúng tôi căng thẳng trước Thái Lan'

Ông Đinh Thế Nam thừa nhận các học trò không có tâm lý tốt trong trận hòa 1-1 trước U19 Thái Lan ở bảng A giải Đông Nam Á đang diễn ra ở Indonesia.

"Tôi chưa thật sự hài lòng, nhất là 20-25 phút đầu hiệp 1. Các cầu thủ đã bước vào trận đấu với tâm lý căng thẳng, không kiểm soát được trận đấu, có nhiều chuyền hỏng, vội vàng. Sau đó, họ đã dần bắt nhịp được và tâm lý ổn định hơn", ông Đinh Thế Nam nói sau trận.

Cầu thủ Kroekphon Arbram mở tỷ số cho "Tiểu Voi chiến", còn tiền vệ Khuất Văn Khang giúp U19 Việt Nam gỡ hòa. U19 Indonesia giành chiến thắng đậm 5-1 trước Myanmar để có cùng 11 điểm nhưng vẫn không thể vào bán kết.

U19 Viet Nam cang thang truoc Thai Lan anh 1

U19 Thái Lan và U19 Việt Nam dắt tay nhau vào bán kết U19 Đông Nam Á. Ảnh: FAT.

Ở giải U19 Đông Nam Á, trong trường hợp các đội bằng điểm, thứ tự ưu tiên để xét thành tích là đối đầu trực tiếp, hiệu số, bàn thắng ghi được. Indonesia hòa không bàn thắng trước U19 Việt Nam và Thái Lan nên bất lợi khi hai đối thủ cầm hòa nhau có tỷ số 1-1 ở lượt cuối.

"Vào đến bán kết rồi thì tâm lý các cầu thủ cũng sẽ tốt hơn lên. Chúng tôi chờ kết quả ở bảng B vào ngày mai để xem đối thủ tiếp theo là ai. Ban huấn luyện sẽ đi xem trực tiếp trận đấu giữa Lào và Malaysia", ông Đinh Thế Nam chia sẻ.

Đội nhất bảng A - U19 Việt Nam - sẽ gặp đội nhì bảng B (U19 Malaysia hoặc U19 Lào) vào ngày 13/7. U19 Thái Lan sẽ gặp đội nhất bảng B (một trong hai đội kể trên) cùng ngày. Hai cặp đấu diễn ra ở Bekasi, Indonesia.

Kết quả ở bảng A là Việt Nam và Thái Lan đi tiếp khi có cùng 11 điểm. Một kịch bản hòa có tỷ số đã diễn ra như dự báo trước đó. Ở những phút cuối trận, cầu thủ hai đội đều nằm sân vì đuối sức. Họ có hai ngày nghỉ trước bán kết.

Trọng tài V.League bị kỷ luật vì công nhận bàn thắng bằng tay

Pha bóng ghi bàn bằng tay của tiền đạo CLB Bình Định trong trận hòa 1-1 với CLB Sài Gòn khiến trọng tài Nguyễn Ngọc Châu bị kỷ luật sau vòng 6 V.League 2022.

Kiatisuk sẽ kèm riêng Văn Toàn khâu dứt điểm

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn thể hiện khả năng kết thúc quá kém trong trận thắng 1-0 trước CLB Đà Nẵng ở vòng 6 V.League 2022 diễn ra trên sân Pleiku vào tối 10/7.

Rimario Gordon qua mặt Duy Mạnh

Trung vệ tuyển Việt Nam trực tiếp bị Rimario Gordon vượt qua trong tình huống thủng lưới duy nhất của CLB Hà Nội ở trận thắng 2-1 trước Hải Phòng thuộc vòng 6 V.League tối 10/7.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm