Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U19 Thái Lan thừa nhận sai lầm sau trận thua Campuchia

Huấn luyện viên Issara Sritharo cho rằng các cầu thủ Thái Lan nhập cuộc thiếu tập trung và phải nhận 2 bàn thua quá sớm, không thể sửa chữa sai lầm trong thời gian còn lại.

"Chúng tôi thừa nhận đã mắc sai lầm trong trận đấu, đặc biệt là ở hiệp một khi các cầu thủ thi đấu mất tập trung và để cho đối phương có được 2 bàn thắng", HLV Sritharo phát biểu trong buổi họp báo.

"Chúng tôi có nhiều cơ hội trong trận này, nhưng các cầu thủ không thể dứt điểm như ý muốn. Đáng lẽ chúng tôi nên được hưởng 2 quả đá phạt, nhưng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ ý kiến gì thêm", HLV Sritharo nói.

u19 Campuchia thang Thai Lan anh 1
HLV U19 Thái Lan không hài lòng về tinh thần thi đấu của học trò. Ảnh: FAT.

Tối 8/11 trên sân vận động Olympic ở Phnom Penh, U19 Thái Lan bước vào trận đấu thứ 3 bảng G vòng loại U19 châu Á gặp chủ nhà Campuchia. "Voi chiến" thể hiện lối chơi bạc nhược trước đối thủ.

U19 Campuchia dưới sự chỉ đạo của HLV Nhật Bản Koji Gyotoku thi đấu ngang ngửa trước đội bóng được đánh giá cao hơn, sau khi nhập cuộc có phần bị động. Đội chủ nhà bất ngờ có 2 bàn thắng trong hiệp một của Met Samel và Sieng Chanthea, đều xuất phát từ các đợt phản công sắc bén.

Bất ngờ bị dẫn trước 2 bàn, U19 Thái Lan tỏ ra căng cứng tâm lý. Sau giờ nghỉ giữa hiệp, các cầu thủ "Voi chiến" liên tục dâng cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, nhưng vấp phải lối chơi quyết liệt của đội chủ nhà.

Những nỗ lực của U19 Thái Lan chỉ giúp họ có bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút 80, nhưng không thể tranh khỏi thất bại 1-2 trước Campuchia. Trận thua này đẩy Thái Lan vào thế khó khi buộc phải thắng Malaysia ở lượt trận cuối để tranh ngôi nhất bảng G và tìm tấm vé vào vòng chung kết.

"Công việc của chúng tôi chưa kết thúc. Thất bại trận đấu này, chúng tôi vẫn chưa bị loại. Những gì đội có thể làm là phải đánh bại Malaysia ở trận đấu cuối cùng, thì mới hy vọng giành quyền vào vòng chung kết. Các cầu thủ phải đoàn kết chiến đấu", HLV Sritharo nói thêm.

u19 Campuchia thang Thai Lan anh 2
Thái Lan bị tụt xuống vị trí thứ 3 bảng G. Ảnh: Changsuek.
Highlights U19 Campuchia 2-1 Thái Lan Tối 8/11, chủ nhà U19 Campuchia bất ngờ vượt qua Thái Lan với tỷ số 2-1, và nuôi tiếp cơ hội vượt qua vòng loại U19 châu Á 2020.

U19 Campuchia thắng Thái Lan tại vòng loại châu Á

Hai bàn thắng từ các đường phản công giúp chủ nhà U19 Campuchia vượt qua Thái Lan với tỷ số 2-1 tại lượt trận thứ 4 bảng G vòng loại U19 châu Á 2020 vào tối 8/11.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm