Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV U19 Thái Lan: 'Tất nhiên chúng tôi muốn đánh bại Việt Nam'

Salvador Valero Garcia cho biết U19 Thái Lan rất muốn giành 3 điểm trước Việt Nam ở loạt trận cuối vòng bảng giải U19 Đông Nam Á nhưng các học trò của ông không còn đủ sức.

"Tất nhiên chúng tôi muốn đánh bại U19 Việt Nam. Sau bàn mở tỷ số, họ đã phản công tốt và có bàn thắng gỡ hòa nhanh chóng ở thời điểm chúng tôi chưa tổ chức lại thế trận. Hôm nay, khi kết thúc trận đấu, rất nhiều cầu thủ đã khá mệt mỏi vì chúng tôi đã dồn hết lực cho trận đấu này", Thairath dẫn lời HLV Garcia.

Tối 10/7, U19 Thái Lan có trận hòa 1-1 với Việt Nam ở loạt trận cuối cùng bảng A, giải U19 Đông Nam Á 2022. Kết quả này giúp hai đội bóng dắt tay nhau vào bán kết. Trong khi đó, đội chủ nhà Indonesia bị loại ngay từ vòng bảng.

hlv u19 thai lan anh 1

HLV Garcia đánh giá U19 Thái Lan đã chơi rất nỗ lực trước Việt Nam. Ảnh: Changsuek.

HLV Garcia tỏ ra không quá hài lòng về màn trình diễn của học trò. Ông nói: "Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện được sự quyết tâm và thái độ thi đấu tốt. Trong hiệp một, các cầu thủ phòng ngự tốt nhưng khi có bóng, họ chưa làm chủ được. Trong hiệp 2, tôi chuyển sang sơ đồ 4-4-2 để tạo ra sự thay đổi".

"Nhìn chung, điều tôi đánh giá cao là tinh thần thi đấu. Cả đội cho thấy tinh thần tuyệt vời khi có thể ghi bàn vào lưới một đội bóng mạnh như Việt Nam", HLV Garcia nói thêm.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết U19 Thái Lan vẫn chưa tạo ra sự hiệu quả trong lối chơi riêng. Dù vậy, ông tự tin rằng các học trò sẽ thi đấu tốt hơn ở trận bán kết.

Đối thủ của U19 Thái Lan sẽ là đội nhất bảng B, Lào hoặc Malaysia. HLV Garcia sẽ nghiên cứu cả 2 đối thủ này. Đồng thời, ông cũng sẽ lên phương án chọn nhân sự thay thế Thanawat Saiphet, trụ cột của U19 Thái Lan bị treo giò vì nhận đủ thẻ phạt.

Phản ứng của CĐV Indonesia khi đội nhà bị Việt Nam và Thái Lan loại

Tối 10/7, trận hòa 1-1 giữa U19 Việt Nam và Thái Lan ở loạt trận cuối bảng A khiến U19 Indonesia bị loại sớm ở giải U19 Đông Nam Á 2022.

U19 Việt Nam và Thái Lan khiến Indonesia bị loại sớm

Trận hòa 1-1 giữa U19 Việt Nam và Thái Lan ở loạt trận cuối bảng A khiến U19 Indonesia bị loại sớm ở giải U19 Đông Nam Á 2022.

Rimario Gordon qua mặt Duy Mạnh

Trung vệ tuyển Việt Nam trực tiếp bị Rimario Gordon vượt qua trong tình huống thủng lưới duy nhất của CLB Hà Nội ở trận thắng 2-1 trước Hải Phòng thuộc vòng 6 V.League tối 10/7.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm