Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV tuyển Saudi Arabia dự giải marathon

Huấn luyện viên Herve Renard cho thấy sức khỏe khá tốt ở tuổi 54 khi hoàn thành đường chạy 21 km.

Marathon Riyadh 2022 diễn ra hôm 5/3, thu hút hơn 10.000 người tham gia. Trong số này có sự xuất hiện của huấn luyện viên trưởng tuyển Saudi Arabia ông Herve Renard cùng các thành viên ban huấn luyện.

Huấn luyện viên Renard cùng đội ngũ tham dự nội dung bán marathon (21 km). Sau khi cán đích, ông nhận được sự cổ vũ của người hâm mộ. Nhiều cổ động viên tới xin chụp ảnh cùng chiến lược gia người Pháp.

Herve Renard anh 1

Renard tham dự nội dung bán marathon. Ảnh: SaudiNT.

"Có một ông thầy như vậy, thể nào thể lực của các cầu thủ Saudi Arabia lại tốt như vậy", "Đối với một huấn luyện viên hơn 50 tuổi thi marathon, chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng. Không có gì lạ khi tuyển Saudi Arabia lại tiến bộ nhanh chóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy", người hâm mộ bình luận.

Sau khi hoàn thành cuộc thi vào buổi sáng, ông Renard đã có mặt trên sân vận động Prince Faisal bin Fahd vào tối cùng ngày, để theo dõi cuộc đọ sức giữa Al Faisaly và Al Hazem tại vòng 23 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia.

Theo kế hoạch, ông Renard sẽ tập trung tuyển Saudi Arabia vào ngày 19/3, để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc ngày 24/3 trên đất UAE. Sau đó, họ sẽ tiếp đón Australia ở lượt cuối ngày 29/3.

Dưới sự dẫn dắt của Renard, Saudi Arabia đã cho thấy sự tiến bộ. Họ đang dẫn đầu bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 19 điểm sau 8 lượt trận. Tấm vé tới Qatar 2022 sẽ chắc chắn thuộc về họ nếu thắng Trung Quốc.

Herve Renard anh 2
HLV Saudi Arabia nói xin chào bằng tiếng Việt Huấn luyện viên trưởng Herve Renard của Saudi Arabia tươi cười chụp ảnh cùng cổ động viên sau trận thắng 1-0 trước tuyển Việt Nam tối 16/11.

Minamino ghi bàn giúp tuyển Nhật Bản hạ Saudi Arabia

Chiều 1/2, tiền đạo thuộc biên chế Liverpool mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của tuyển Nhật Bản trước Saudi Arabia ở lượt trận thứ 8 vòng loại World Cup 2022.

Tuyển Saudi Arabia tiếp tục bất bại ở vòng loại thứ ba World Cup 2022

Chiến thắng 1-0 trước Oman rạng sáng 28/1 giúp tuyển Saudi Arabia nối dài mạch 7 trận bất bại liên tiếp tại bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm