Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV tuyển futsal CH Czech: 'Thật tồi tệ khi hòa Việt Nam'

Huấn luyện viên trưởng Tomas Neumann của tuyển futsal CH Czech cho rằng kết quả 1-1 trước Việt Nam ở World Cup 2021 là điều rất khó chấp nhận.

Highlights futsal World Cup 2021: Tuyển Việt Nam 1-1 CH Czech Tối 19/9 (giờ Hà Nội), tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng futsal World Cup 2021 sau trận hòa 1-1 trước đại diện đến từ châu Âu.

"Đến lúc thủng lưới chúng tôi mới sực tỉnh. Các cầu thủ của tôi thi đấu cực kỳ lỏng lẻo. Rất lâu rồi tuyển futsal CH Czech mới chơi tệ như vậy. Trận hòa trước Việt Nam là kết cục tồi tệ", HLV trưởng Tomas Neumann chia sẻ sau trận đấu tối 19/9.

Trước trận đấu cuối bảng D World Cup futsal 2021, CH Czech có 3 điểm, bằng điểm với tuyển futsal Việt Nam nhưng hơn về chỉ số phụ (0 so với -7). Tuy được đánh giá cao hơn đại diện Đông Nam Á, các học trò HLV Tomas Neumann không thi đấu với tinh thần tốt nhất.

viet nam 1-1 ch czech anh 1

Tuyển futsal CH Czech chật vật cầm hòa tuyển futsal Việt Nam. Ảnh: Reuters.

Họ suýt phải trả giá sau bàn thắng của Châu Đoàn Phát ở những phút cuối trận. Nếu không có sự tỏa sáng của Lukas Resetar, tuyển CH Czech sẽ đánh mất vị trí nhì bảng. Sự chủ quan của các cầu thủ khiến HLV Tomas tỏ ra không hài lòng.

"Chúng tôi thiếu sự di chuyển và những đường chuyền sắc bén. Các cầu thủ sở hữu bóng nhưng lại không chịu chạy. Tôi không hài lòng với bất cứ điều gì", ông Tomas Neumann cho hay.

"Tuyển futsal CH Czech đã thi đấu không tốt, nhưng dù sao chúng tôi đã đi tiếp với ngôi nhì bảng. Chúng tôi sẽ có đủ thời gian để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận gặp Tây Ban Nha tại vòng 1/8", cầu thủ Lukas Resetar chia sẻ.

Mục tiêu của tuyển futsal CH Czech là giành vé vào tứ kết World Cup 2021. Để làm được điều đó, họ phải vượt qua Tây Ban Nha, đội bóng từng 2 lần vô địch thế giới và 7 lần vô địch châu Âu.

Về phần tuyển futsal Việt Nam, HLV trưởng Phạm Minh Giang và thủ môn Hồ Văn Ý đã cố gắng kìm nén cảm xúc sau khi tuyển futsal Việt Nam giành 1 điểm quý giá để có vé vào vòng 1/8 World Cup.

"Chúng tôi đã đạt mục tiêu đề ra ban đầu là vào đến vòng knock-out. So với các đối thủ ở World Cup, tuyển futsal Việt Nam luôn bị đánh giá yếu hơn, nhưng trong quá khứ chúng tôi đã thắng được các đội mạnh".

"Tôi rất vui khi giúp một phần nào đó để đội tuyển vào vòng 16 đội futsal World Cup. Tôi thấy tự hào về con người Việt Nam, khán giả rất nhiệt tình. Đó là động lực cho tôi và đồng đội thi đấu đến hôm nay", thủ môn Văn Ý nói.

viet nam 1-1 ch czech anh 2

Đoàn Phát, Văn Ý tỏa sáng giúp futsal Việt Nam vào vòng 1/8 World Cup

Châu Đoàn Phát ghi bàn, trong khi Hồ Văn Ý nhiều lần cứu thua để giúp tuyển futsal Việt Nam hòa CH Czech 1-1 và giành quyền vào vòng 1/8 World Cup 2021 tối 19/9 (giờ Hà Nội).

Tuyển futsal Việt Nam gặp Nga ở vòng 1/8 World Cup

Sau khi vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 3 bảng D, thầy trò huấn luyện viên Phạm Minh Giang gặp đội tuyển futsal Nga ở vòng 1/8 World Cup 2021.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm