Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV tuyển Brazil xin lỗi Arsenal

Tite phủ nhận những tin đồn với Arsenal và khẳng định đang tập trung cho tuyển Brazil hướng tới World Cup 2022.

“Tôi xin lỗi Arsenal. Nhưng thông tin (tôi quan tâm tới Arsenal - PV) không tới từ phía tôi và không hề có sự quan tâm nào thật sự”, HLV trưởng tuyển Brazil chia sẻ trong cuộc họp báo hôm 28/3 trước trận gặp Bolivia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Trước đó, nhiều tờ báo đã đưa tin Tite sẽ dẫn dắt Arsenal sau World Cup 2022. HLV người Brazil sẽ thay thế Mikel Arteta tiếp quản đội bóng thành London.

Tite Arsenal Ngoai hang Anh World Cup anh 1

Tite khẳng định thông tin ông quan tâm tới Arsenal là tin giả.

Tite khẳng định: “Có quá nhiều tin không đúng lúc này. Cảm giác của tôi là rất buồn khi những thông tin sai sự thật như thế lại được công khai tới dư luận. Tôi hy vọng chúng sẽ được đính chính. Gia đình tôi có thể yên tâm. Tôi là người có phẩm giá, có sự tôn trọng lớn dành cho tuyển Brazil”.

“Tôi đã chia sẻ với những người đang băn khoăn rằng hãy bình tĩnh. Bởi Tite là người đề cao sự chuyên nghiệp và hiểu những trách nhiệm của mình với tuyển Brazil”, HLV 61 tuổi nói.

Tite đang cùng tuyển Brazil dẫn đầu vòng loại World Cup Nam Mỹ, có 42 điểm sau 16 trận, nhiều hơn Argentina 4 điểm. Brazil còn trận với Bolivia tối 29/3 cùng trận đá bù với Argentina (chưa chốt lịch). Nếu thắng Bolivia, Brazil sẽ chắc chắn đứng đầu vòng loại Nam Mỹ. Đội tuyển áo vàng xanh cũng đã sớm giành vé tới World Cup tại Qatar.

Về phần Mikel Arteta, ông đang giúp Arsenal có mặt trong top 4 Premier League, hơn Tottenham 3 điểm và Man Utd 4 điểm dù vẫn còn một trận chưa đấu. “Pháo thủ” đang là đội có lợi thế trong cuộc đua giành suất dự Champions League mùa sau.

Sao Arsenal tỏa sáng giúp đội nhà loại ĐKVĐ châu Phi Nicolas Pepe kiến tạo và ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Bờ Biển Ngà trước Algeria ở vòng bảng Cúp bóng đá châu Phi 2021.

Arsenal tạo bước ngoặt cho cuộc đua top 4

Đội chủ sân Emirates cho thấy họ đã sẵn sàng trở lại Champions League mùa tới. Đó không phải tín hiệu tốt với Manchester United hay Tottenham Hotspur.

Arsenal tạo khoảng cách 4 điểm với MU

Thầy trò huấn luyện viên Arteta đánh bại Aston Villa 1-0 trên sân khách ở vòng 30 Premier League tối 19/3 (giờ Hà Nội).

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm