Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Trương Việt Hoàng vắng mặt ở buổi tập của Viettel

Một ngày trước trận đấu quan trọng gặp CLB Sài Gòn để quyết định ngôi vị cao nhất của mùa giải 2020, HLV trưởng đội Viettel không tham dự buổi tập ở Trung tâm Tập luyện TP.HCM.

viettel vo dich v league anh 1

CLB Viettel di chuyển vào TP.HCM hai ngày trước trận đấu và có buổi tập đầu tiên chiều 7/11. Đã có sự chuẩn bị chuyên môn từ trước đó, thầy trò ông Trương Việt Hoàng chỉ tập nhẹ và mở cửa với báo chí trước trận đấu then chốt.

viettel vo dich v league anh 2

Buổi tập được một trợ lý người Hàn Quốc điều khiển khi ông Việt Hoàng không có mặt. Các cầu thủ được cho khởi động bằng bài "đá ma" truyền thống, sau đó họ chia quân làm hai để chơi kiểm soát bóng trong khoảng 30 phút.

viettel vo dich v league anh 3

Trong khi đó, trợ lý Nguyễn Hải Biên (áo vàng) tham gia thi đấu cùng các học trò. Buổi tập còn được Trưởng đoàn Đỗ Mạnh Dũng giám sát từ bên ngoài sân. Tiền vệ Hồ Khắc Ngọc cũng trở lại sau án phạt thẻ. CLB Viettel có lực lượng mạnh nhất cho trận đại chiến với đội Sài Gòn.

viettel vo dich v league anh 4

Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết: "Dù kết quả ngày mai thế nào, CLB Viettel đã có mùa giải đáng nhớ. Thật tiếc khi cuộc gặp giữa đội Sài Gòn và Viettel không phải là trận chung kết của giải. Chúng tôi cần tập trung và thêm chút may mắn để có thể giành kết quả có lợi".

viettel vo dich v league anh 5

"Với những cầu thủ trẻ của CLB Viettel, năm nay là năm thứ 2 họ thi đấu ở V.League. Dù đội có giành được chức vô địch hay không, những gì mà các cầu thủ trẻ làm được ở mùa này rất đáng khen ngợi và nó sẽ làm tiền đề cho những mùa giải tới", cầu thủ xứ Nghệ lạc quan cho biết sau buổi tập.

viettel vo dich v league anh 6

Sự trở lại sung sức của Nguyễn Trọng Đại sẽ giúp Viettel tự tin hơn ở tuyến giữa. Cầu thủ sinh năm 1997 và các đồng đội cùng trang lứa đã có màn trình diễn khát khao để vươn lên đỉnh bảng xếp hạng sau giai đoạn một. Chắc chắn anh và đội bóng sẽ gây nhiều khó khăn cho đội Sài Gòn.

viettel vo dich v league anh 7

Dù không có sự có mặt của HLV trưởng, CLB Viettel vẫn có sự chuẩn bị thoải mái trước trận đấu tối 8/11, là trận đấu cuối mùa giải. Cuộc đua vô địch năm nay hấp dẫn đến giây phút cuối cùng. Trên sân Cẩm Phả, ĐKVĐ Hà Nội phải thắng và chờ Viettel sẩy chân.

viettel vo dich v league anh 8

Các cơ quan báo chí không bỏ qua cơ hội truyền tải thông tin về cặp đấu này đến người hâm mộ. VPF đã chuẩn bị hai chiếc cúp vô địch và 2 bộ huy chương để sẵn sàng trao giải ở hai sân thi đấu.

viettel vo dich v league anh 9

Cục diện nhóm A trước lượt trận cuối cùng vào ngày 8/11. Ảnh: Minh Phúc.

Highlights CLB Hà Nội 4-2 CLB Sài Gòn: Quang Hải lập công Tối 4/11, chiến thắng 4-2 trước CLB Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy giúp đội Hà Nội tiếp tục bám đuổi Viettel trên hành trình tranh ngôi vô địch V.League 2020.

Bóng dáng nhà vô địch của CLB Viettel

Giành 7 trận thắng với tỷ số 1-0, trong đó có 4 trận ở giai đoạn nước rút, Viettel đang cho thấy hình ảnh của một nhà vô địch.

Nghịch lý Danh Trung ở U22 Việt Nam

Cầu thủ tấn công hàng đầu của U22 Việt Nam không được CLB chủ quản Viettel để mắt dù đội bóng này cần mọi nguồn lực có thể trong chặng nước rút vô địch V.League.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm