Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Trương Việt Hoàng bất ngờ bị sa thải không báo trước

Thất bại trong việc giành quyền lên chơi V.League, CLB Hà Nội đã quyết định thanh lý hợp đồng với HLV Trương Việt Hoàng mà không thông báo gì với cựu danh thủ Thể Công.

HLV Trương Việt Hoàng đã bị sa thải mà không được thông báo trước.
HLV Trương Việt Hoàng đã bị sa thải mà không được thông báo trước.

Trong một thông báo ngắn gọn được đăng tải trên trang cá nhân vào sáng nay, Việt Hoàng gửi lời chào tạm biệt đến các thành viên của CLB Hà Nội và cho biết anh sẽ không còn giữ chức vụ HLV trưởng của đội bóng nữa. 

Cựu tiền vệ thuộc thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam chia sẻ: “Tôi đang đi nghỉ cùng gia đình ở Hải Phòng thì được các trợ lý báo tin là ban lãnh đạo đã ra quyết định thanh lý hợp đồng đối với mình”.

Mặc dù khá bất ngờ và không giấu cảm giác thất vọng với cách lãnh đạo CLB Hà Nội ra quyết định thanh lý khi chưa có buổi gặp gỡ chính thức nào để bàn về tương lai của mình sau mùa giải, Việt Hoàng cho biết anh chấp nhận điều này và không có gì nuối tiếc sau khi đã cống hiến hết sức.

Cựu danh thủ Thể Công được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Hà Nội vào cuối mùa giải hạng Nhất 2013 trong hoàn cảnh đội bóng thủ đô đứng trước nguy cơ rớt xuống hạng Nhì. 

CLB Hà Nội đã không thể hiện thực háo quyết tâm thăng hạng V.League
CLB Hà Nội (phải) đã không thể hiện thực hóa quyết tâm thăng hạng V.League.

Sau đó, Việt Hoàng đã có công lớn giúp đội bóng sân sau của Hà Nội T&T trụ hạng và tiếp tục được tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt CLB Hà Nội ở mùa giải 2014.

Tuy vậy, mặc dù được bầu Hiển đầu tư khá lớn nhưng phong độ của CLB Hà Nội mùa này không được tốt. Thày trò HLV Trương Việt Hoàng đã không thể hiện thực hóa quyết tâm lên chơi V.League mà còn thất bại trong việc giành suất đá play-off để thăng hạng, trong khi nhưng cái tên khiêm tốn hơn như Khánh Hòa lại làm được điều này. Đây được xem là nguyên nhân chính khiến lãnh đạo của đội bóng thủ đô ra quyết định trảm tướng.

Đồng Tháp và Khánh Hòa giành quyền lên chơi V.League 2015

Với những kết quả của lượt đấu cuối cùng giải hạng Nhất diễn ra chiều 28/6, Đồng Tháp và Khánh Hòa đã giành quyền thăng hạng trực tiếp lên chơi V.League, còn Cần Thơ đá play-off.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm