Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Trương Việt Hoàng bất lực, Hải Phòng thua trận thứ 3 sau 5 vòng

“Kẻ ngổ ngáo” Hải Phòng đã phải nhận trận thua 0-2 trước đương kim vô địch Quảng Nam tại vòng 5 V.League hôm 15/4. Đây đã là thất bại thứ 3 sau 5 trận của Hải Phòng mùa này.

Viet Hoang bat luc,  Hai Phong thua 3 tran anh 1
Trợ lý Lee Young-jin của HLV Park Hang-seo có mặt trên sân Lạch Tray tối 15/4 để theo dõi trận Hải Phòng - Quảng Nam. Ngoài thủ thành Đặng Văn Lâm và đội phó Đinh Thanh Trung, ông Lee cũng muốn tìm các nhân tố mới cho đội U23 và tuyển quốc gia.
Viet Hoang bat luc,  Hai Phong thua 3 tran anh 2
Hải Phòng mới đón ông Ngô Quang Trường (phải) về làm Giám đốc kỹ thuật. Nhiều tin đồn cho rằng HLV Trương Việt Hoàng (trái) sắp rời Hải Phòng sau hơn 3 năm gắn bó cùng CLB.
Viet Hoang bat luc,  Hai Phong thua 3 tran anh 3
Trận này, Quảng Nam đón chào sự trở lại của “đứa con hư” Claudecir (trái). Sau những lùm xùm ở giai đoạn đầu mùa giải, tiền đạo này cuối cùng đã trở lại đội hình chính Quảng Nam.
Viet Hoang bat luc,  Hai Phong thua 3 tran anh 4
Bên phía đối diện, Hải Phòng cũng đón thủ môn tuyển quốc gia Đặng Văn Lâm quay lại. Anh dính chấn thương ở trận gặp Jordan nhưng đã hồi phục thần tốc nhờ sự hỗ trợ của trung tâm đào tạo PVF.
Viet Hoang bat luc,  Hai Phong thua 3 tran anh 5
Trên sân nhà, Hải Phòng chủ động nhập cuộc nhanh và liên tục dồn ép nhà đương kim vô địch. Chính họ mới là người làm chủ trận đấu trong phần lớn thời gian hiệp một.
Viet Hoang bat luc,  Hai Phong thua 3 tran anh 6
Đội chủ nhà tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không chuyển hóa được chúng thành bàn thắng. Sự ra đi của hàng loạt trụ cột như Lê Văn Thắng, Khánh Lâm, Minh Châu đã khiến Hải Phòng suy yếu một cách rõ ràng.
Viet Hoang bat luc,  Hai Phong thua 3 tran anh 7
Ở chiều ngược lại, hàng thủ Quảng Nam dưới sự chỉ huy của Thiago đã chơi quá hay. Trung vệ này khiến Errol Stevens “tắt điện” suốt 90 phút.
Viet Hoang bat luc,  Hai Phong thua 3 tran anh 8
Không chỉ thủ giỏi, Thiago còn công hay. Phút 20, anh dứt điểm tung lưới Văn Lâm, mở tỷ số cho Quảng Nam.
Viet Hoang bat luc,  Hai Phong thua 3 tran anh 9
Văn Lâm không có lỗi trong tình huống này. Anh đã cản phá được cú sút đầu tiên nhưng không ngăn được Thiago lao vào đá bồi. Lỗi thuộc về các hậu vệ Hải Phòng khi họ đã không thể hỗ trợ kịp thời cho Văn Lâm.
Viet Hoang bat luc,  Hai Phong thua 3 tran anh 10
Bước sang hiệp hai, thế trận bắt đầu cân bằng hơn. Quảng Nam đã tận dụng rất tốt lợi thế dẫn bàn. Họ chơi chậm, chắc và có bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của đội trưởng Đinh Thanh Trung ở phút 58.
Viet Hoang bat luc,  Hai Phong thua 3 tran anh 11
Những phút sau đó, Quảng Nam liên tục câu giờ. Họ thay người, làm chậm các tình huống, cố gắng khiến cầu thủ Hải Phòng ức chế.
Viet Hoang bat luc,  Hai Phong thua 3 tran anh 12
Trên băng ghế chỉ đạo, HLV Trương Việt Hoàng bất lực. Ông còn quá ít quân bài chất lượng trên ghế dự bị. Đây có thể xem là giai đoạn khó khăn nhất của HLV Việt Hoàng ở Hải Phòng.
Viet Hoang bat luc,  Hai Phong thua 3 tran anh 13
Cũng trong trận đấu với Quảng Nam, nhà tài trợ Asanzo của Hải Phòng đã trao tặng 2 tivi cho người hâm mộ bốc thăm may mắn trên sân Lạch Tray.
Viet Hoang bat luc,  Hai Phong thua 3 tran anh 14
Chủ tịch công ty Asanzo Phạm Văn Tam (áo đen) luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho đội bóng Hải Phòng. HLV Việt Hoàng khẳng định các cầu thủ sẽ cố gắng hết mình để đạt thành tích cao hơn, không phụ sự kỳ vọng của nhà tài trợ ở các vòng tới.

Thủng lưới 2 lần, Đặng Văn Lâm vẫn được khen ‘xuất sắc’

HLV Hoàng Văn Phúc đã dành nhiều lời khen cho thủ thành Đặng Văn Lâm dù Hải Phòng mới phải nhận thất bại 0-2 trước Quảng Nam trong trận đấu vòng 5 V.League tại Lạch Tray tối 15/4.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm