Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đặng Văn Lâm tập với chuyên gia nước ngoài, trở lại từ vòng 5 V.League

Thủ thành số một của tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm dính chấn thương cơ nhưng sẽ sớm trở lại trong màu áo Hải Phòng ở trận gặp Quảng Nam tại vòng 5 V.League.

Dang Van Lam nghi 2 tuan,  tro lai o vong 5 V.Leagu anh 1
Với sự hỗ trợ của nhà tài trợ mới Asanzo, Hải Phòng được kỳ vọng sẽ bay cao ở V.League 2018. Ảnh: Hiếu Lương.

Văn Lâm dính chấn thương ở phút 35 trong trận gặp Jordan hôm 27/3. Anh va chạm với cầu thủ Jordan trong một tình huống bóng bổng trước khi ngã mạnh xuống đất. Cầu thủ Việt kiều gắng gượng thi đấu trước khi buộc phải rời sân. Người thay thế anh là Tuấn Mạnh đã chơi khá tốt, góp công giúp tuyển Việt Nam cầm hòa Jordan 1-1.

Các bác sĩ cho biết chấn thương của Văn Lâm không nghiêm trọng và sẽ trở lại trong tối đa 15 ngày. Thủ thành này cũng vừa được chuyên gia Nick Daves khám và massage tại PVF. Anh đã có thể tập lại nhẹ nhàng từ hôm nay.

Màn thể hiện của Đặng Văn Lâm Chàng thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga được nhiều chị em tìm kiếm danh tính.

Cầu thủ Việt kiều sẽ nghỉ trận Hải Phòng - Cần Thơ hôm 1/4 và trở lại trong cuộc tiếp đón đương kim vô địch Quảng Nam ngày 15/4.

Bản thân Văn Lâm vốn là lựa chọn số một ở tuyển Việt Nam trong năm 2017. Giữa lúc đang có phong độ cao, Văn Lâm bỗng dính vào rắc rối tại Hải Phòng. Anh cũng chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu nửa năm. Thủ thành này mới trở lại khi V.League 2018 khởi tranh.

Dang Van Lam nghi 2 tuan,  tro lai o vong 5 V.Leagu anh 2
Thủ thành Đặng Văn Lâm khám và tập hồi phục với chuyên gia Nick Daves của Trung tâm đào tạo trẻ PVF. Ảnh: Đặng Văn Lâm Official Fanpage.

Dù phải cạnh tranh quyết liệt với Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Tuấn Mạnh, Văn Lâm vẫn khẳng định được mình và chiếm lấy vị trí chính thức tại tuyển quốc gia. Trận gặp Jordan mới là lần đầu tiên Văn Lâm bắt chính cho đội tuyển sau nửa năm.

Trước đó, thủ thành này đã thể hiện phong độ đỉnh cao trong màu áo CLB Hải Phòng. Đội bóng đất cảng cũng vừa có nhà tài trợ mới là Tập đoàn điện tử Việt Nam Asanzo. Với sự hỗ trợ từ Asanzo, đội bóng của Văn Lâm hứa hẹn sẽ có một mùa giải 2018 ấn tượng.

Không phải Tiến Dũng, hội chị em hiện tìm kiếm thủ thành Đặng Văn Lâm

Màn thể hiện của thủ thành cao 1,88 m, mang hai dòng máu Việt - Nga Đặng Văn Lâm đã khiến hội chị em mê mẩn, liên tục tìm kiếm thông tin liên quan đến anh.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm