Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Troussier triệu tập Hồ Tấn Tài cho Asian Cup

Hậu vệ Hồ Tấn Tài đã trở lại đội tuyển sau 3 tháng vắng mặt để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023.

Nhằm đảm bảo lực lượng cho đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier đã quyết định triệu tập bổ sung hậu vệ Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dũng. 2 cầu thủ này sẽ lên hội quân với đội tuyển trong ngày 31/12.

Hồ Tấn Tài từng lên tập trung ở các đợt trước đó nhưng đã không được ra sân phút nào trong 8 trận của đội tuyển Việt Nam trong năm 2023. Bùi Tiến Dũng cũng chưa đá phút nào cho đội tuyển dưới thời HLV Troussier dù được đăng ký dự bị 3 trận. Cả hai đều thi đấu thường xuyên cho CLB Công An Hà Nội và Viettel giai đoạn đầu V.League 2023/24.

tan tai anh 1

Hồ Tấn Tài là hậu vệ phải ưa thích của HLV Park Hang-seo trong giai đoạn đội tuyển Việt Nam đá vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam đã chia tay Nguyễn Thành Chung và Hoàng Văn Toản, bổ sung tiền vệ Phạm Văn Luân. Thành Chung và Văn Toản không kịp bình phục chấn thương, nên lỡ hẹn với Asian Cup.

Quân số đội tuyển Việt Nam lúc này là 35 cầu thủ. Các trung vệ đội tuyển lúc này có Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Giáp Tuấn Dương, Quế Ngọc Hải và Lê Ngọc Bảo. Chưa kể Phan Tuấn Tài và Hồ Tấn Tài đa năng, có thể đá cả hậu vệ cánh và trung vệ.

HLV Troussier sẽ gọi thêm 5 cầu thủ của đội U23 lên đội tuyển để tăng quân số lên 40 người. Từ đó, đội tuyển sẽ được tăng sức cạnh tranh và đủ quân thi đấu nội bộ. Sau 4 ngày tập ở Hà Nội, đội tuyển Việt Nam sẽ giảm danh sách xuống còn 30 người đi Qatar.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có mặt ở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và cùng 3 tân binh Nguyễn Hai Long, Đỗ Thanh Thịnh và Lê Ngọc Bảo tập cùng đội U23 Việt Nam. Số còn lại của đội tuyển sẽ đến đủ trong ngày 31/12.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Bác sĩ Choi Ju-young gia nhập tuyển Indonesia

Ông Choi Ju-young, cựu bác sĩ đội tuyển Việt Nam, sẽ gia nhập đội tuyển Indonesia của HLV Shin Tae-yong trong quá trình chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023.

3 tân binh đội tuyển nỗ lực ghi điểm với HLV Troussier

Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo và Nguyễn Hai Long, những tân binh của tuyển Việt Nam, đang nỗ lực làm quen với triết lý của HLV Troussier khi tập cùng đội U23.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm