Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 tân binh đội tuyển nỗ lực ghi điểm với HLV Troussier

Đỗ Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo và Nguyễn Hai Long, những tân binh của tuyển Việt Nam, đang nỗ lực làm quen với triết lý của HLV Troussier khi tập cùng đội U23.

u23 viet nam anh 1

Chiều 29/12, U23 Việt Nam lần đầu mở cửa với truyền thông trong đợt tập trung cuối cùng của năm 2023. Đội đã tập buổi đầu từ ngày 28/12 nhưng đóng kín. Do đội tuyển quốc gia chưa lên tập trung đủ, 3 cầu thủ của đội tuyển đang tập cùng đội U23, trong đó có Nguyễn Hai Long.

u23 viet nam anh 2

Hậu vệ Lê Ngọc Bảo là tân binh của đội tuyển Việt Nam. Anh cùng Đỗ Thanh Thịnh là 2 cầu thủ nổi bật của hàng thủ Bình Định đang chơi ổn ở V.League 2023/24. Ảnh: Hoàng Tùng.

u23 viet nam anh 3

Điểm chung giữa 3 tân binh đội tuyển Việt Nam gồm Hai Long, Ngọc Bảo và Thanh Thịnh là đều chơi tốt bằng chân trái. Do mới lần đầu lên tuyển, họ cần thời gian làm quen triết lý của HLV Troussier. Cả 3 cầu thủ đều chỉn chu và nắn nót trong từng động tác chuyền và xử lý bóng. Hai Long gây ấn tượng mạnh với những đường chuyền xuyên khe, khiến cánh phóng viên nhiều lần ồ lên khen ngợi.

u23 viet nam anh 4

3 tuyển thủ Việt Nam cùng 25 tuyển thủ U23 tập cùng một sân với các bài tập chuyền, nhận và giữ bóng.

u23 viet nam anh 5

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt (giữa) thuộc phân nửa đội hình U23 Việt Nam đang chơi ở V.League.

u23 viet nam anh 6

Cũng giống Quốc Việt, tiền đạo Bùi Vỹ Hào (phải) là một trong số thành viên U23 Việt Nam vô địch Đông Nam Á hồi tháng 8.

u23 viet nam anh 9

Điều này cũng đồng nghĩa, nếu thể hiện tốt, các cầu thủ của đội U23 Việt Nam vẫn sẽ có cơ hội đá Asian Cup.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Quang Hải ân cần với Thanh Huyền trong buổi thử áo dài

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và vợ sắp cưới Chu Thanh Huyền hé lộ những hình ảnh về trang phục sẽ mặc trong ngày ăn hỏi 1/1/2024.

Tuyển Việt Nam bổ sung nhân sự

Tiền vệ Phạm Văn Luân của CLB Công An Hà Nội được gọi bổ sung lên danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam trước Asian Cup 2023.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm