Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Trần Tiến Đại 'cay' trọng tài, ức BTC sân Vinh

Thuyền trưởng của Xi măng Xuân Thành Sài Gòn tố trọng tài thổi penalty oan nghiệt, phá nát trận đấu. Ông cũng bức xúc vì “BTC sân Vinh mở cửa cho khán giả vào sân quá đông”.

HLV Trần Tiến Đại 'cay' trọng tài, ức BTC sân Vinh

Thuyền trưởng của Xi măng Xuân Thành Sài Gòn tố trọng tài thổi penalty oan nghiệt, phá nát trận đấu. Ông cũng bức xúc vì “BTC sân Vinh mở cửa cho khán giả vào sân quá đông”.

Phút 84, Kevin thoát xuống rất nhanh, chích bóng thông minh khiến Tấn Trường lao ra lố đà. Không những không bắt được bóng, thủ thành của Xi măng Xuân Thành còn khẽ chạm tay vào chân tiền đạo của SLNA. Ngay lập tức trọng tài Anh Tuấn cất còi thổi penaly, tạo cơ hội cho Công Vinh ghi bàn duy nhất của trận đấu.

HLV Trần Tiến Đại vô cùng bức xúc với trọng tài về tình huống thổi penalty trên. Do không được ngồi trong cabin điều binh vì đang phải thụ án cấm chỉ đạo nên thuyền trưởng của Xi măng Xuân Thanh Sài Gòn không thể lao ngay ra sân phản ứng. Ông đã chọn cách đả kích dữ dội trọng tài Anh Tuấn trong buổi họp báo sau trận đấu.

HLV Trần Tiến Đại bức xúc trong phòng họp báo.

“Trọng tài thổi penalty là không chuẩn xác. Ngoài ra, còn thổi ép chúng tôi trong nhiều tình huống. Biết đây là sân nhà của SLNA, chúng hiểu mình sẽ chịu bất lợi. Tuy nhiên, cái gì cũng phải vừa phải chứ không thể quá như thế. Ông ta đã phá hỏng một trận đấu hay. Trọng tài làm như vậy là hủy hoại nền bóng đá Việt Nam”, HLV Trần Tiến Đại nổi giận.

Vị thuyền trưởng của Xi măng Xuân Thành Sài Gòn cũng bày tỏ sự không hài lòng với BTC sân Vinh vìđể CĐV tràn vào sân, tạo ra sức ép cho đội bóng của ông.

“Không hiểu sao BTC lại để các CĐV tràn vào sân như thế. Điều đó gây bất lợi cho đội bóng của chúng tôi, cầu thủ vừa đá vừa lo sợ. Tôi thực sự không hài lòng với BTC sân. Cuối trận đấu GĐĐH Hò Văn Chiêm có tới bắt tay tôi nhưng tôi từ chối, tôi chỉ chúc mừng ông ấy vì…tổ chức quá hay”.

Sân Vinh vỡ trước giờ bóng lăn.

Về phía SLNA, trợ lý HLV Phạm Anh Tuấn là người trực tiếp đứng chỉ đạo SLNA do HLV Hữu Thắng ốm trước trận đấu. Tuy nhiên, ông cho biết chiến công này vẫn mang dấu ấn của HLV Hữu Thắng.

“Tối qua HLV Hữu Thắng vẫn bình thường nhưng sáng nay bị sốt nặng. Anh ấy không trực tiếp đứng trên sân chỉ đạo nhưng chúng tôi đã trao đổi kỹ trước trận về đội hình cũng như cách chơi nên không có khó khăn gì. Hôm nay các cầu thủ chúng tôi đã chơi một trận quá tuyệt vời”, trợ lý Phạm Anh Tuấn chia sẻ sau trận.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm