Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh lập công, SLNA thắng nghẹt thở

Pha đá penalty thành công của Công Vinh giúp SLNA đánh bại Xi măng Xuân Thành 1-0, trở lại với vị trí số một trên bảng xếp hạng V.League 2013.

Công Vinh lập công, SLNA thắng nghẹt thở

Pha đá penalty thành công của Công Vinh giúp SLNA đánh bại Xi măng Xuân Thành 1-0, trở lại với vị trí số một trên bảng xếp hạng V.League 2013.

SLNA bước vào trận đấu với Xi măng Xuân Thành Sài Gòn với tổn thất lớn. HLV Hữu Thắng đột ngột bị sốt nặng không thể ra sân chỉ đạo, phải nhường lại quyền điều binh khiển tướng cho trợ lý. Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Trần Tiến Đại cũng không được ngồi trên băng ghế huấn luyện do đang trong thời gian bị treo quyền chỉ đạo.

Hàng ngàn CĐV SLNA đã đổ tới sân, liên tục hát vang và làm sóng trên khán đài, tạo ra bầu không khí vô cùng cuồng nhiệt. Nhờ sự cổ vũ này, cầu thủ SLNA nhập cuộc đầy máu lửa, liên tục dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, Xi măng  Xuân Thành Sài Gòn đã tập trung số đông phòng ngự rất kín kẽ, khiến cho đội chủ nhà không có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành của Tấn Trường.

Không chỉ phòng ngự thành công, Xi măng Xuân Thành Sài Gòn còn rất sắc sảo trong phản công. Cơ hội nguy hiểm nhất của hiệp một thuộc về đội khách. Sai lầm của Huy Hoàng đã tạo cho cơ hội cho Nsi đối mặt với Nguyên Mạnh. Rất may cho SLNA thủ thành của họ đã kịp dùng chân hóa giải nguy hiểm.

Cuộc thư hùng giữa SLNA và Xi măng Xuân Thành diễn ra căng thẳng.

Quyết giành chiến thắng để đền đáp tấm lòng của người hâm mộ, sang hiệp hai SLNA tràn lên tấn công dữ dội. Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra, đáng tiếc là Hector, Trọng Hoàng, Công Vinh… lại dứt điểm thiếu chuẩn xác.

Thời gian của trận đấu cứ trôi dần trong sự sốt ruột của SLNA. Những tưởng đội chủ nhà phải chấp nhận chia điểm với Xi măng Xuân Thành Sài Gòn thì bất ngờ họ được hưởng một quả penalty ở phút 84. Kevin đã lao xuống với tốc độ quá nhanh khiến Tấn Trường lố trong pha lao ra vồ bóng, phạm lỗi ngáng chân đối thủ trong vòng cấm, trọng tài Anh Tuấn lập tức cất còi. Xi măng Xuân Thành Sài Gòn phản ứng dữ dội nhưng trọng tài Anh Tuấn kiên quyết  cho chủ nhà được hưởng một quả penalty. Trên chấm 11m Công Vinh đã không mắc chút sai lầm nào, lạnh lùng đánh bại Tấn Trường để mang về cho đội nhà 3 điểm quý giá, lấy lại vị trí số một trên BXH từ tay Hà Nội T&T.

Những hình ảnh đẹp trong trận đấu:

CĐV SLNA phủ vàng sân Vinh.
Trận đấu diễn ra kịch tính.
Trọng Hoàng chơi năng nổ trong ngày sinh nhật.
Nsi bỏ lơ cơ hội khi đối mặt với thủ môn đối phương.
SLNA tấn công dồn dập ở hiệp hai.
Công Vinh tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn.
Tấn Trường phạm lỗi với Kevin trong vòng cấm.
Cầu thủ Xi măng Xuân Thành Sài Gòn phản ứng quyết định thổi penalty.
Công Vinh thực hiện quả đá 11m.
SLNA lại lên ngôi đầu.

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Lâm Thỏa

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm