Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Thanh Hóa bị cấm chỉ đạo 2 trận và phạt 10 triệu đồng

Chiều 21/3, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt với hành vi phản ứng trọng tài của ông Petrovic ở trận CLB Hà Nội 2-1 Thanh Hóa hôm 19/3.

Sau khi nhận được hồ sơ và băng hình từ Ban tổ chức giải, chiều 21/3, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã họp bàn để đưa ra những án phạt nguội liên quan tới các vi phạm xảy ra ở vòng 10 V.League. 

Cụ thể, HLV Petrovic của đội bóng xứ Thanh bị cấm chỉ đạo 2 trận (vòng 11 và 12 V.League 2017). Bên cạnh đó, HLV người Sebia phải nộp phạt 10 triệu đồng do có hành vi phản ứng đối với trọng tài trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Thanh Hóa tại lượt trận thứ 10, ngày 19/3 trên SVĐ Hàng Đẫy.

HLV CLB Thanh Hóa đòi 'ăn thua' với trọng tài Sau tình huống không được công nhận bàn thắng, HLV Petrovic đã có những hành vi thiếu kiềm chế với tổ trọng tài.

Phút 88 của trận Hà Nội – Thanh Hóa chiều 19/3 trên sân Hàng Đẫy, thủ môn Văn Công đấm bóng trúng lưng Bật Hiếu bay vào lưới đội chủ nhà. Tuy nhiên, trợ lý Phạm Mạnh Long và trọng tài chính Nguyễn Hiền Triết không công nhận bàn thắng cho Thanh Hóa.

Bức xúc với quyết định này, HLV Petrovic lao vào đòi ăn thua đủ với tổ trọng tài và bị truất quyền chỉ đạo. Kết thúc trận đấu, Thanh Hóa thua ngược 1-2 và trung vệ Bật Hiếu cũng phản ứng cực kỳ nóng nảy.

HLV Thanh Hóa lấy Leicester City làm cảm hứng cho học trò

HLV Petrovic muốn đội bóng xứ Thanh gây bất ngờ với chức vô địch ở V.League 2017, giống như thành tích Leicester City đã làm được tại giải Ngoại hạng Anh mùa trước.

Ngoài án phạt với HLV Thanh Hóa, Ban kỷ luật phạt BTC trận đấu của CLB bóng đá Hà Nội 30 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong SVĐ.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm