Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Thái Lan vui mừng khi đủ quân số chuẩn bị đấu tuyển Việt Nam

Chanathip Songkrasin chưa kịp hội quân, nhưng 29 người là đủ cho HLV Nishino Akira có thể bày binh bố trận cho cuộc đấu với thầy trò Park Hang-seo vào ngày 5/9.

thai lan anh 1
Chiều 28/8, đội tuyển Thái Lan bước vào buổi tập thứ 2 trước thềm vòng loại World Cup 2022 với quân số khá đầy đủ. 29 trên tổng số 33 người đã hội quân tại trung tâm tập luyện của Windmill ở thủ đô Bangkok.

thai lan anh 2
HLV Akira Nishino cho biết đây là buổi quan trọng khi có đủ người để tập chiến thuật. Thái Lan vẫn còn 4 cầu thủ ở nước ngoài chưa về tập trung, trong đó có 3 người thi đấu ở Nhật Bản và một thủ môn đang chơi tại Bỉ.
thai lan anh 3
Ban huấn luyện gồm 5 trợ lý của HLV người Nhật Bản bắt đầu công việc một cách hết sức vui vẻ. Sau ngày tập đầu tiên nhẹ nhàng, tuyển Thái Lan sẽ tập trung vào đấu pháp để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam vào ngày 5/9.
thai lan anh 4
HLV Nishino tỏ ra vui vẻ khi bắt đầu trò chuyện với các cầu thủ trên sân về mục đích của buổi tập. Với 29 người trong tay, ông có thể bắt đầu thực hiện kế hoạch đánh bại đối thủ một cách thực tiễn hơn.
thai lan anh 5
Dẫu vậy, chiến lược gia sinh năm 1955 vẫn đặt nhiều kỳ vọng vào bộ ba Chanathip Songkrasin (CLB Consadole), Theerathon Bunmathan (Yokohama), Thitipan Puangchan (Oita Trinita) đang chơi bóng tại Nhật Bản. Nếu tất cả không bị chấn thương, họ sẽ là quân bài chiến lược của tuyển Thái Lan.
thai lan anh 6
Báo chí Thái Lan tất nhiên cũng không bỏ qua cơ hội tác nghiệp trong những ngày này để theo sát bước đi của đội tuyển quốc gia. Bóng đá Thái Lan đang có dấu hiệu đi xuống nghiêm trọng khi liên tiếp để thua bóng đá Việt Nam ở mọi cấp độ và đấu trường.
thai lan anh 7
Gương mặt quen thuộc với người hâm mộ HAGL ở V.League chính là trợ lý Tawan Sripan. Cựu cầu thủ HAGL giai đoạn 2004-2006 đang làm trợ lý cho HLV Nishino ở đội tuyển quốc gia Thái Lan.

Trọng Hoàng và Văn Hậu trở lại tập luyện cùng tuyển Việt Nam

Chiều 28/8, việc Nguyễn Trọng Hoàng và Đoàn Văn Hậu tham gia tập luyện cùng toàn đội có thể coi là dấu hiệu tích cực với tuyển Việt Nam trước trận gặp Thái Lan.

Chanathip vắng mặt, Thái Lan tập tích cực trước trận gặp Việt Nam HLV Akira Nishino và các học trò có buổi tập thứ 2 trước trận gặp Việt Nam diễn ra ngày 5/9. Cầu thủ quan trọng bậc nhất của Thái Lan là Chanathip vắng mặt vì đang thi đấu ở Nhật.

Quang Thịnh (từ Bangkok)

Bạn có thể quan tâm