Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Thái Lan thừa nhận Malaysia là đội chơi hay hơn

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận bán kết lượt đi AFF Cup giữa Malaysia và Thái Lan, HLV Milovan Rajevac thừa nhận đội chủ nhà chơi hay hơn ở Bukit Jalil.

Thuyền trưởng của “Voi chiến” phát biểu trong buổi họp báo: “Tuyển Thái Lan vừa trải qua một trận đấu tuyệt vời với sự cổ vũ nồng nhiệt của cổ động viên Malaysia".

"Đội chủ nhà đã chơi rất tốt, họ chạy không ngừng nghỉ và cố gắng ở mức 120% phong độ. Tuyển Thái Lan muốn tấn công, nhưng buộc phòng ngự vì sự hưng phấn quá cao của Malaysia”, ông thừa nhận.

Ông tiếp lời: “Trận đấu này thật sự khó khăn. Đáng ra tuyển Thái Lan có thể ghi ít nhất một bàn thắng, song chúng tôi thi đấu hơi thiếu tập trung và độ sắc sảo ở hàng tấn công chưa tốt. Dù sao, tôi cũng rất hài lòng với trận đấu này. Phải cảm ơn cổ động viên Malaysia vì họ quá tuyệt vời ở hôm nay”.

HLV Thai Lan thua nhan Malaysia la doi choi hay hon anh 1
HLV Thái Lan thừa nhận Malaysia đã chơi hay hơn.

Tiếp đón tuyển Thái Lan trên “chảo lửa” Bukit Jalil, Malaysia là đội chiếm lĩnh thế trận và tạo ra một loạt cơ hội. Mặc dù vậy, các chân sút của đội chủ nhà như Zaquan Adha, Norshahrul Idlan Talaha, Mohamadou Sumareh và Muhamad Safawi lần lượt bỏ lỡ đầy đáng tiếc.

Trong khi đó, tuyển Thái Lan với lối chơi rình rập cũng tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm. “Tuyển Malaysia tạo ra được nhiều cơ hội, nhưng đa số đều không diễn ra ở thế mười mươi. Về cơ bản, họ chơi tốt hơn, nhưng chúng tôi cũng xuất sắc ở một vài thời điểm", HLV Thái Lan đánh giá.

"Bốn ngày tới, tuyển Thái Lan trở về Bangkok để tiếp đón Malaysia. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật kĩ cho trận đấu quan trọng trước mắt”, chiến lược gia từng dẫn dắt tuyển Ghana dự World Cup 2010 nhấn mạnh.

Trận đấu lượt về giữa tuyển Thái Lan và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 5/12 trên sân vận động Rajamangala - có sức chứa gần 50.000 chỗ ngồi.

Tỷ số 0-0 trên sân khách là kết quả có lợi cho “Voi chiến”. Thế nhưng thầy trò HLV Rajevac cần tập trung tối đa vì nếu bị Malaysia dẫn trước 1 bàn, Thái Lan mới là đội bóng rơi vào thế rượt đuổi.

Highlights AFF Cup: Malaysia 0-0 Thái Lan Đội tuyển Thái Lan tạm thời có lợi thế sau trận bán kết lượt đi hòa không bàn thắng trên sân của Malaysia.

Malaysia 0-0 Thái Lan: Chủ nhà phung phí cơ hội

Chơi lấn lướt, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng tuyển Malaysia không thể hoàn thành mục tiêu có bàn thắng vào lưới đội khách Thái Lan ở trận bán kết lượt đi AFF Cup.

Viết Tuệ

Ảnh: Fox Sports

Bạn có thể quan tâm