Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Thái Lan có hành động thô lỗ với tuyển Việt Nam

Gây hấn với cầu thủ chấn thương Bùi Tiến Dũng và xô đẩy 2 bác sĩ của đội tuyển Việt Nam, ông Akira Nishino mất điểm nghiêm trọng trước truyền thông.

HLV Nishino lao vào sân vì Chanathip bị Bùi Tiến Dũng phạm lỗi Chiến lược gia người Nhật Bản không thể kiềm chế và lao vào sân sau tình huống tranh chấp của Bùi Tiến Dũng với ngôi sao Chanathip Songkrasin.

tuyen thai lan anh 1

Hình ảnh HLV Nishino gây sự khi đẩy bác sĩ Trần Anh Tuấn lúc ông cố gắng đi vào sân để chăm sóc cho trung vệ Bùi Tiến Dũng. Hành động bộc phát của HLV Thái Lan không chỉ diễn ra một lần, ông còn xô bác sĩ Choi Ju-young.
tuyen thai lan anh 2
Nguồn cơn bắt đầu từ pha theo sát Chanathip Songkrasin của Bùi Tiến Dũng ở khu vực giữa sân. Cả hai có màn đua tốc độ và trung vệ áo đỏ buộc phải phạm lỗi từ xa với số 10 bên phía Thái Lan.
tuyen thai lan anh 3
Cái phẩy tay rất nhanh của "Messi Thái" vô tình trúng mắt của Bùi Tiến Dũng. Tất cả đều tưởng cầu thủ này ăn vạ và câu giờ. Anh té xuống ngay khu kỹ thuật của tuyển Thái Lan. Sau đó, HLV Nishino bất ngờ lao ra sát đường biên và chống 2 tay xuống gối.
tuyen thai lan anh 4
HLV Park Hang-seo rõ ràng không hài lòng với cách cư xử của đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Ông Park thừa nhận mình là người nóng nảy, nhưng chưa từng có hành động thô lỗ với cầu thủ đối phương.
tuyen thai lan anh 5
Ngay khi chiến lược gia người Nhật Bản bước một chân vào trong sân trong sự ngỡ ngàng của nhiều người xung quanh, trọng tài thứ 4 lao ngay đến để cản hành động này. Không ai hiểu ông Nishino còn định làm gì với cầu thủ đang bị chấn thương.
tuyen thai lan anh 6
Ông Nishino thanh minh mình không làm gì sai. Những hành động thô lỗ của ông Nishino được trọng tài bỏ qua, trong khi đó HLV Park Hang-seo phải nhận thẻ vàng vì liên tục phản ứng với ban huấn luyện đội bạn.
tuyen thai lan anh 7
Sau đó, trận đấu tiếp tục diễn ra căng thẳng. Không khí trong và ngoài sân luôn được các trọng tài cố gắng theo dõi và kiểm soát. Nhiều người dự đoán với những phản ứng dành cho nhau, 2 HLV sẽ không bắt tay khi trận đấu kết thúc.
tuyen thai lan anh 8
Khác với lần từ chối bắt tay cựu HLV Myanmar Antoine Hey ở AFF Cup 2018, lần này, ông Park chủ động ra nói chuyện và bắt tay với ông Nishino. Nhiều thành viên ban tổ chức tỏ ra bất ngờ và luôn dõi mắt theo hành động của cả hai bên.
tuyen thai lan anh 9
Sau kết quả hòa 0-0, tuyển Việt Nam và Thái Lan chia nhau vị trí thứ 2 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sau Malaysia.

Cựu thủ môn tuyển Việt Nam đánh giá cao Văn Lâm

Chia sẻ cùng Zing.vn sau trận hòa giữa tuyển Thái Lan và Việt Nam, cựu tuyển thủ Võ Văn Hạnh đánh giá cao màn trình diễn của học trò cũ Đặng Văn Lâm.

HLV Park hài hước nói về chiếc thẻ vàng của mình HLV Park bật mí khi còn làm việc ở Hàn Quốc, ông từng nhận thẻ đỏ và bị cấm một vài trận đấu.

Quang Thịnh (từ Bangkok)

Bạn có thể quan tâm