Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag từ chối nói về Man Utd

Erik ten Hag được hỏi về thông tin chuẩn bị cập bến Man Utd, nhưng ông từ chối vì muốn tập trung cống hiến cho Ajax.

Một phóng viên đặt câu hỏi về việc tại sao Ten Hag im lặng trong những ngày qua. HLV của Ajax đáp: "Vì tôi đang phục vụ cho Ajax. Chúng tôi phải giành 2 chiếc cúp còn lại của mùa này. Do đó, tôi muốn tập trung hoàn toàn cho Ajax".

"Tôi sẽ giữ im lặng về tin đồn, vì đây là giai đoạn quyết định cho mùa giải của Ajax. Chúng tôi phải chiến đấu hết mình để đến đây (chơi trận chung kết Cúp quốc gia Hà Lan - PV), do đó phải chiến thắng", HLV Ten Hag tuyên bố.

Ten hag den MU anh 1

HLV Ten Hag đã đạt thỏa thuận miệng với MU. Ảnh: Reuters.

Trong cùng thời điểm, HLV Ralf Rangnick của MU được hỏi về thông tin Ten Hag sắp cập bến Old Trafford. HLV Rangnick lên tiếng: "Tôi không biết gì cả. Câu trả lời của tôi giống Ten Hag, đó là tập trung vào trận ngày mai".

"Tất cả đều biết Ten Hag là HLV giỏi, đã làm tốt vai trò tại Ajax và các CLB trước. Nhưng ngay lúc này, chẳng ý nghĩa gì khi nói về HLV khác", HLV Rangnick nhấn mạnh.

Theo Sky Sports, HLV Ten Hag đã đạt thỏa thuận dẫn dắt MU sau mùa này. Chiến lược gia người Hà Lan đồng ý ký hợp đồng 3 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm theo lựa chọn của MU. Mức thu nhập của chiến lược gia này chưa được tiết lộ.

HLV Ten Hag đưa Van der Gaag, trợ lý của ông tại Ajax, đến sân Old Trafford. Bên cạnh đó, Robin van Persie được Ten Hag chọn để làm trợ lý số 2 tại MU. Ten Hag cần sự giúp đỡ của Van Persie để làm quen với môi trường bóng đá Anh, bầu không khí tại CLB và ổn định phòng thay đồ.

Theo BBC, MU công bố thương vụ Ten Hag sau trận chung kết Cúp quốc gia Hà Lan. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" muốn HLV Ten Hag nhanh chóng nghĩ về kế hoạch chuẩn bị cho mùa 2022/23 cùng MU.

Rooney muốn Pochettino dẫn dắt MU Wayne Rooney cho rằng chiến lược gia người Argentina là huấn luyện viên phù hợp với Man United nhờ kinh nghiệm đã có tại Premier League.

Báo Anh: 'Ronaldo không nằm trong kế hoạch của Ten Hag tại MU'

Siêu sao người Bồ Đào Nha đối mặt với việc chia tay đội chủ sân Old Trafford sau đúng một mùa giải.

Những vấn đề Ten Hag phải giải quyết nếu đến MU

Erik ten Hag được cho là có những đánh giá khiến ban lãnh đạo Manchester United sốc trong cuộc phỏng vấn ứng viên tiềm năng cho ghế HLV "Quỷ đỏ".

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm